Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa để lọt bộ cánh lạc quẻ trong MV solo, dân tình tụt mood chê xấu nhưng liệu có đáng?

Trong MV solo đầu tay của Lisa, có 1 bộ cánh bị chê kém đẹp so với những thiết kế khác.

Như vậy là vào đúng 11 giờ ngày 10/9 (giờ Việt Nam), Lisa (BLACKPINK) đã chính thức debut solo với single album LALISA và MV ca khúc chủ đề cùng tên. MV lần này đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Và không phụ sự ngóng trông của dân tình, cả âm nhạc và hình ảnh trong MV lần này đều cực kỳ "cháy". Đặc biệt, về phần thời trang, trong MV solo của Lisa, style của cô khá ấn tượng, thay đồ liên tục với nhiều phân cảnh khác biệt. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Lisa vẫn để lọt một bộ cánh "lạc quẻ" trong MV mới, bộ cánh này vừa xấu vừa không ăn nhập với những outfit khác.

Trong MV solo của Lisa, style của cố khá ấn tượng khi thay đổi nhiều bối cảnh và outfit khác biệt. Cả phần âm nhạc và phần hình ảnh đều được đánh giá cao với vẻ cool ngầu, độc đáo.

Đa phần các mẫu trang phục cô diện đều mang tông màu trung tính hoặc họa tiết cầu kỳ tôn lên nét độc đáo, phá cách của nàng búp bê Thái. Với tần suất thay đồ và số lượng trang phục khổng lồ, nhiều netizen còn nói đùa với nhau rằng: "Chưa kịp nhìn kỹ đồ thì Lisa đã đổi bộ khác".

Lisa lồng ghép diện cả những bộ cánh cá tính cool ngầu với những bộ cánh truyền bá văn hóa Thái Lan - quê hương của cô - trong MV lần này. Dù diện trang phục lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống Thái Lan nhưng Lisa vẫn vô cùng chất với thần thái hiếm ai bì kịp.

Trang phục mang gam màu trung tính hoặc ánh kim với những chi tiết đính kết, phụ kiện cầu kỳ tôn lên nét cool ngầu, cá tính của nàng búp bê Thái.

Khi thì cô lại diện bộ cánh phá cách, nhiều họa tiết màu mè tạo cảm giác nổi loạn, chất chơi.

Chỉ cần nhìn hình ảnh cũng đủ thấy YG đã đầu tư vô cùng chỉn chu vào MV lần này khi cho Lisa diện nhiều bộ cánh, bộ nào cũng được đầu tư chỉn chu, kỹ càng.

Tuy nhiên, vẫn có 1 bộ cánh gây thất vọng nhẹ đó là khi Lisa diện áo crop top với quần jeans, áo khoác ngắn và đi giày cao gót tím. Sắc tím nổi trội cộng thêm background ngọt ngào mộng mơ tạo cảm giác lạc quẻ giữa cả MV cool ngầu.

Cả khung cảnh và outfit của Lisa trong phân cảnh này đều lệch tông so với tổng thể MV. Chính vì vậy nhiều netizen cho rằng đây là phân cảnh khá thừa thãi, lệch lạc không cần thiết trong MV lần này. Ngoài ra, style của Lisa trong phân cảnh này cũng không thực sự xuất sắc bằng những bộ cánh khác.

Được biết mẫu áo "hường phấn" mà Lisa đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu Isabel Marant.

Tuy nhiên, cũng có 1 vài ý kiến bênh vực bộ cánh này, họ cho rằng outfit này gợi nhớ đến những bộ cánh "kẹo ngọt" trong MV Ice Cream của BLACKPINK. Ngoài ra, style này cũng phần nào thể hiện nét cá tính "Pink" ngọt ngào của Lisa.

Một số bình luận của dân tình:

- Tất cả đều đẹp trừ bộ tím lịm tìm sim.

- Đang cool ngầu tự dưng có bộ hường phấn không liên quan.

- Bộ đó làm nhớ đến MV Ice Cream, không cho vào không được.

- Lệch tông nhưng thôi, trông Lisa vẫn ngầu.

Một số hình ảnh khác của Lisa trong MV lần này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-de-lot-bo-canh-lac-que-trong-mv-solo-dan-tinh-tut-mood-che-xau-nhung-lieu-co-dang-20210910141404625.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY