Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa – Yoona – Dương Mịch đọ thần thái gay gắt: Cùng quảng bá 1 bộ trang sức, mỹ nhân nào ấn tượng nhất?

Khi cùng đeo 1 bộ trang sức, liệu Lisa – đại sứ của BVLGARI có thể qua mặt Yoona, Dương Mịch hay không?

Dù còn là idol trẻ tuổi nhưng lisa đã là cái tên nổi bật trong giới thời trang. nàng búp bê thái là mỹ nhân được nhiều thương hiệu lớn săn đón và cũng là đại diện của nhiều hãng thời trang danh giá. vậy nhưng khi cùng quảng bá một bộ trang sức, liệu lisa có thể lấn lướt được yoona, dương mịch về mặt thần thái hay không?

lisa hiện đang là đại sứ của bvlgari. mới đây cô vừa xuất hiện trên bìa tạp chí vouge của nhiều quốc gia (hong kong, đài loan, thái lan) với bộ trang sức nằm trong bst b.zero1 của hãng.

Nàng Búp bê Thái khoe nhan sắc kiêu sa lạnh lùng, tạo ấn tượng vừa sexy, hiện đại lại vừa sắc lạnh, cá tính. Ánh mắt lạnh lùng, bờ môi cong hờ hững và biểu cảm chuyên nghiệp của Lisa nhận được nhiều khen ngợi của dân tình.

trong hình ảnh mới đây, dương mịch cũng đeo trang sức nằm trong bst này của bvlgari. dương mịch vốn là 1 trong những mỹ nhân hoa ngữ được đánh giá cao về khoản thời trang. cô thường được ca ngợi vì hình ảnh thời thượng, sang chảnh.

diện trang sức của bvlgari, dương mịch mix cùng áo họa tiết và quần short tạo cảm giác năng động, hiện đại.

trong hình ảnh mới đây, yoona cũng diện bộ trang sức này. cô tạo cảm giác sexy đằm thắm khi diện cùng áo cổ vuông khoe xương quai xanh gợi cảm. lối makeup của yoona khá đơn giản.

cùng quảng bá 1 bộ trang sức, nếu như lisa tạo cảm giác sang chảnh, cá tính lạnh lùng; dương mịch thiên về nét trẻ trung, thời thượng còn yoona lại có nét đằm thắm, nữ tính.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-yoona-duong-mich-do-than-thai-gay-gat-cung-quang-ba-1-bo-trang-suc-my-nhan-nao-an-tuong-nhat-20210712121934116.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY