Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lớn tuổi nhất nhóm, Irene cố theo style cưa sừng làm nghé nhưng lại càng lộ visual già nua, lão hóa

Style này có phần không thực sự phù hợp với trưởng nhóm Irene.

Mới đây, Red Velvet đã chính thức tái xuất đường đua Kpop với MV mới mang tên Queendom. Đây là sản phẩm comeback của nhóm nữ nhà SM sau 1 năm 8 tháng kể từ Psycho trước đó. Màn trở lại này của Red Velvet trong Queendom cũng thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh khoản âm nhạc, style lần này của Red Velvet cũng nhận được nhiều sự chú ý. Style của Red Velvet lần này thiên về hướng trẻ trung, cá tính như nữ sinh. Tuy nhiên, style này lại có phần không thực sự phù hợp với trưởng nhóm Irene. Biết là Irene xinh nhưng khi lần đồ trẻ trung, cô có phần "cưa sừng làm nghé", thậm chí khi đứng cùng các chị em nhan sắc Irene già nua, lộ dấu vết lão hóa rõ rệt.

Trong lần comeback lần này, Red Velvet nhận được nhiều lời khen ngợi với style trẻ trung, thú vị. Style của nhóm thiên về hướng năng động, tinh nghịch như nữ sinh.

Vốn là trưởng nhóm lại là visual nổi tiếng, Irene cũng nhận được nhiều sự chú ý. Năm nay vừa tròn 30 tuổi nhưng Irene vẫn chẳng ngại "đu" style nữ sinh.

Cô thường diện những bộ cánh màu mè, họa tiết. Ngoài ra, còn nhấn nhá style với những món phụ kiện nổi bật như vòng hạt nhựa, cặp tóc bản to giúp hình ảnh càng thêm nổi bật.

Stylist thường chọn cho Irene những bộ cánh màu mè nổi bật, họa tiết kẻ mang đến diện mạo xinh xắn hệt như nữ sinh cấp 3.

Bên cạnh đó, về khoản tóc tai, phụ kiện cũng được chú trọng.

Những kiểu tóc tết, tóc nhuộm highlight, bờm tóc càng giúp hình ảnh của Irene giống hệt như nữ sinh trung học thực thụ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, dù Irene rất xinh và stylist đã làm rất tốt công cuộc chọn đồ nhưng nhan sắc của cô lại không thực sự phù hợp với những bộ cánh này. Ở tuổi 30, nhan sắc Irene thiên về hướng mặn mà đằm thắm chứ không còn rõ nét ngây thơ, trong trẻo phù hợp với những bộ cánh nữ sinh ngọt ngào này.

Những bộ cánh màu mè cùng với phụ kiện nổi bật thậm chí còn khiến hình ảnh Irene có phần cưa sừng làm nghé, không phù hợp với độ tuổi.

Áo gile hay tất cao cổ tuy trẻ trung nhưng lại không phù hợp với vẻ sang chảnh, đằm thắm của Irene.

Thậm chí, kể cả trong những bức ảnh do chính nữ thần tượng căn chỉnh góc chụp và đăng tải cũng có thể thấy nhan sắc của cô đã có dấu hiệu lão hóa rõ rệt. Phần bọng mắt và nếp nhăn khóe miệng lộ rõ.

Cùng theo style trẻ trung nữ sinh nhưng có thể thấy rõ nhan sắc chị cả Irene lộ rõ dấu hiệu lão hóa rõ rệt khi đứng cùng các thành viên khác trong nhóm.

Tuy Irene xinh nhưng nét đẹp của cô đã thiên về hướng trưởng thành, chín chắn. Những bộ cánh nữ sinh, trẻ trung khiến cô có cảm giác "cưa sừng làm nghé", lệch tông rõ rệt.

Ngoài ra, lối tạo dáng "cute hột me" của Irene cũng có phần không phù hợp với nhan sắc và lứa tuổi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lon-tuoi-nhat-nhom-irene-co-theo-style-cua-sung-lam-nghe-nhung-lai-cang-lo-visual-gia-nua-lao-hoa-20210831105908081.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY