Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Váy người mẫu diện đang xinh, Irene mặc lại thành bị dìm dáng và trông như váy ngủ

Irene mặc váy có thiết kế gốc rất trẻ xinh, nhưng cách mix đồ của stylist lại khiến cô trông kém sành điệu đi.

Sau một thời gian ở ẩn khá dài, Irene đã chính thức tái xuất cùng với Red Velvet; cả nhóm sẽ quay trở lại đường đua Kpop với sản phẩm âm nhạc được phát hành vào giữa tháng 8 này. Ngày hôm qua, chị cả của Red Velvet còn tham gia buổi livestream kỷ niệm 7 năm thành lập nhóm, và ngay lập tức gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều.

Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội màn hình, chất lượng hình ảnh kém nhưng nhan sắc của Irene vẫn tỏa sáng. Chị cả Red Velvet chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc dài chân phương, nhuộm đen truyền thống và rẽ mái lệch đơn giản. Đây hóa ra lại là lựa chọn tuyệt hay khi giúp tôn lên những đường nét gương mặt nhẹ nhàng, thanh tao của nữ idol. Và nói tóm lại, về mặt visual, "nữ thần nhan sắc" của nhà SM vẫn không hề khiến khán giả thất vọng.

Tuy nhiên, phong cách của trưởng nhóm Red Velvet lại có chút vấn đề.

Trong buổi livestream với không khí thân mật giữa Red Velvet và người hâm mộ, Irene chọn style đơn giản, không hề cầu kỳ, lồng lộn để tạo nên sự gần gũi, thân thiện. Nữ idol diện một chiếc váy buộc nơ, khoác ngoài áo cardigan. Vì mẫu váy đã khá nổi bật nên trưởng nhóm Red Velvet chỉ nhấn nhá một chiếc dây chuyền ngọc trai hạt nhỏ, khá nhẹ nhàng, không gây rối mắt.

Vấn đề chính ở đây là, mẫu váy Irene diện có chất vải thô, và hơi rộng so với vóc dáng của Irene. Điều này khiến vẻ ngoài của chị cả Red Velvet trở nên kém nuột nà, vóc dáng cũng chẳng được tôn hiệu nghiệm. Thậm chí, trong nhiều khoảnh khắc, thiết kế Irene diện còn trông hơi lùng bùng, tạo cảm giác như cô đang diện váy ngủ.

Việc khoác ngoài chiếc áo cardigan đen giúp tạo nên sự kín đáo, lịch sự cho tổng thể trang phục. Tuy nhiên, kiểu dáng hơi ôm, gam màu đen tối sầm của chiếc áo cardigan lại quá tương phản với mẫu váy, từ đó khiến outfit bị "dừ" đi, trông tẻ nhạt và kém sành điệu. Đứng cùng các thành viên trong nhóm, có thể thấy là Irene bị stylist "dí" cho bộ đồ ít thời thượng, trẻ trung nhất.

Mẫu váy Irene diện đến từ thương hiệu Hàn Quốc có tên Outx.o, giá bán của thiết kế này là khoảng 1,5 triệu đồng – một mức giá khá bình dân.

So sánh một chút với mẫu hãng thì quả đúng là, chiếc váy Irene diện không được vừa vặn lắm với vóc dáng của nữ idol. Cách mix phụ kiện của cô trông cũng không thú vị bằng. Nếu stylist sửa váy một chút, và chọn cho Irene một chiếc áo cardigan khác, Irene chắc chắn sẽ ghi điểm trẻ trung và sành điệu, chứ không bị "nhạt" như thế này.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vay-nguoi-mau-dien-dang-xinh-irene-mac-lai-thanh-bi-dim-dang-va-trong-nhu-vay-ngu-20210802103624429.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY