Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lisa vướng lùm xùm thái độ: Xum xoe với người ngoài mà ngó lơ các chị em

Lùm xùm quanh chuyện Lisa không ủng hộ BST kính mắt mới của Jennie lại bị nhắc lại.

Là nhóm nhạc nổi đình đám, mọi nhất cử nhất động của các thành viên trong BLACKPINK đều được dân tình vô cùng chú ý. Mới đây, Lisa lại vừa vướng lùm xùm thái độ khi xum xoe với người ngoài mà không thèm ủng hộ các chị em trong nhóm.

Cụ thể cách đây không lâu, Lisa vừa đăng tải hình ảnh trên story của Instagram, khoe món quà mà cô nhận được từ nữ ca sĩ Rosalia. Trước đây, Lisa từng sử dụng nhạc của Rosalia trong một clip nhảy của cô. Điều này cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Lisa và nữ ca sĩ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều netizen đã lên tiếng chỉ trích Lisa. Câu chuyện Lisa không đăng bài ủng hộ BST kính mắt do Jennie và Gentle Monster hợp tác cũng bị đào lại.

Thời điểm BST Jentle Garden được ra mắt, thương hiệu Hàn đã gửi thiết kế này đến nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Các ngôi sao, bao gồm cả Jisoo và Rosé cũng đều đăng story bày tỏ sự thích thú với BST kính mắt này.

Nhưng chỉ có riêng Lisa lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng, không hề có bất cứ động thái nào ủng hộ BST kính mắt của người chị em cùng nhóm.

Đăng ảnh cám ơn quà tặng từ người ngoài nhưng lại hoàn toàn không cám ơn hay ủng hộ BST của chị em trong nhóm, vì lý do này mà nhiều netizen đã lên tiếng chỉ trích Lisa:

- Rosalia tặng quà thì cám ơn luôn mà không thấy nhắc đến Jentle Garden bao giờ.

- Cả Jisoo và Rosé đều nhiệt tình quảng bá cho Jentle Garden nhưng riêng Lisa thì im hơi lặng tiếng.

- Chẳng lẽ Lisa không được tặng Jentle Garden?

- Khi Lisa ra solo thì các thành viên ủng hộ nhiệt tình, đến thăm trường quay, đăng story đủ cả nhưng đến khi họ có dự án mới thì Lisa mất hút.

Đây không phải là lần đầu tiên Lisa vướng lùm xùm thái độ với các chị em trong nhóm. Cô cũng từng nhiều lần bị chỉ trích khi đăng story muộn màng quảng bá phim mới của Jisoo hay bài hát solo của Rosé.

https://afamily.vn/lisa-vuong-lum-xum-thai-do-xum-xoe-voi-nguoi-ngoai-ma-ngo-lo-cac-chi-em-20220401122122019.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lisa-vuong-lum-xum-thai-do-xum-xoe-voi-nguoi-ngoai-ma-ngo-lo-cac-chi-em-20220401122122019.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY