Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo từng bị Jennie hạ đo ván nhưng vẫn lấn lướt Lisa với khí chất nữ hoàng

Cả Song Hye Kyo và Lisa đều cùng chọn diện 1 mẫu đầm khi quảng cáo trang sức.

Còn nhớ cách đây không lâu, Song Hye Kyo từng có màn đụng hàng thú vị với cô nàng Jennie (BLACKPINK). Dù rất xinh đẹp nhưng lần đó Song Hye Kyo bị nhận xét có phần mờ nhạt trước khí chất của giọng ca Solo. Mới đây, Song Hye Kyo lại tiếp tục có màn đụng hàng với 1 thành viên khác của Hắc Hường, đó là Lisa. Vậy liệu lần này, khí chất nữ hoàng có giúp Song Hye Kyo dành được chiến thắng?


Trong bộ ảnh mới đây, Song Hye Kyo lại tiếp tục khiến dân tình náo loạn với hình ảnh đội vương miện sang chảnh như nữ hoàng. Những mẫu trang sức đắt đỏ của Chaumet càng tôn lên khí chất kiêu sa, đằm thắm của nữ diễn viên họ Song.

Được biết mẫu váy mà Song Hye Kyo đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu Pinkong.

Dáng váy 2 dây cổ đổ lấp ló phần vòng 1 gợi cảm của người diện. Ngoài ra, váy còn có chi tiết phần lưng đan dây giúp hình ảnh người mặc càng thêm bội phần quyến rũ, gợi cảm.

Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra đây cũng chính là thiết kế từng được Lisa khoác lên mình khi quảng cáo trang sức cho Bvlgari.

Cùng diện 1 mẫu váy khi quảng cáo trang sức, Lisa và Song Hye Kyo đã tạo ra màn đụng độ vô cùng gay cấn. Cả 2 đều ghi điểm gợi cảm và sang chảnh tuyệt đối trong thiết kế tối giản này. Dáng váy đơn giản cũng đồng thời tôn lên những mẫu trang sức mà họ quảng bá 1 cách hiệu quả.

Về phần Lisa, nàng búp bê Thái mang đến hình ảnh kiêu sa pha lẫn nét trẻ trung, hiện đại với mái tóc bạch kim. Còn Song Hye Kyo lại ghi điểm đằm thắm, quý phái như phu nhân nhà tài phiệt với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc đen truyền thống.

Nhan sắc một chín một mười, vóc dáng của cả 2 cũng gợi cảm khó phân thắng bại. Tuy nhiên, nếu xét về độ quý phái, quyền lực thì dường như tạo hình đội vương miện của Song Hye Kyo đã giúp hình ảnh của cô có phần ấn tượng hơn chút đỉnh so với vẻ trẻ trung của Lisa.

Ngoài Lisa và Song Hye Kyo, thiết kế này cũng từng được Kim Da Mi chọn diện.

https://afamily.vn/song-hye-kyo-tung-bi-jennie-ha-do-van-nhung-van-lan-luot-lisa-voi-khi-chat-nu-hoang-20220310155635691.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-tung-bi-jennie-ha-do-van-nhung-van-lan-luot-lisa-voi-khi-chat-nu-hoang-20220310155635691.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY