Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Trên phim, Song Hye Kyo diện áo sơ mi luôn xuất sắc chứ không đẹp xấu thất thường như ngoài đời

Ngắm Song Hye Kyo diện áo sơ mi trong phim, chị em sẽ biết cách lựa chọn và mua sắm item kinh điển này.

Phong cách thời trang đời thường, khi đi sự kiện hay sải bước trên sân bay của song hye kyo có thể lên xuống thất thường, kẻ khen người chê nhưng style trong phim thì luôn xuất sắc. cách đây 17 năm, song hye kyo từng gây sốt toàn châu á với vai diễn trong phim "ngôi nhà hạnh phúc", phong cách của nhân vật han ji eun cũng theo đó mà phủ sóng rộng khắp, góp phần định hình xu hướng thời trang lúc bấy giờ. năm 2016, những items thời trang do song hye kyo lăng xê trong "hậu duệ mặt trời" lại tiếp tục khiến các tín đồ mặc đẹp phát cuồng. và vào năm 2018, style của "nữ tổng tài" song hye kyo trong bộ phim "encounter" cũng đẹp và sang trọng không thể chê được.

Phong cách của song hye kyo có thể thay đổi theo từng bộ phim, từ nhí nhảnh, rực rỡ trong "ngôi nhà hạnh phúc", đơn giản mà ngọt ngào, trẻ trung trong "hậu duệ mặt trời", hay sang trọng và tinh tế để phù hợp với vai diễn giám đốc khách sạn của "encounter", nhưng có một điểm chung là song hye kyo diện áo sơ mi rất đẹp. đặc biệt là trong 2 bộ phim truyền hình gần đây nhất, style diện áo sơ mi của song hye kyo rất đáng học hỏi vì trendy, lại giúp người mặc hack được vài ba tuổi.

Ưu tiên áo sơ mi họa tiết

Chắc chắn khán giả vẫn còn nhớ outfit kinh điển gồm áo sơ mi họa tiết, buộc vạt, layer bên ngoài áo hai dây + chân váy trong "ngôi nhà hạnh phúc" của song hye kyo. sang đến những hit truyền hình tiếp theo, song hye kyo vẫn tiếp tục lăng xê mốt áo sơ mi họa tiết.

Nữ diễn viên biến hóa style với áo sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi kẻ caro, cho đến họa tiết thổ cẩm… những lựa chọn này mang đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch vốn có của áo sơ mi. khi lên đồ với áo sơ mi họa tiết, song hye kyo sẽ mix với chân váy/quần trơn màu, như vậy thì tổng thể trang phục sẽ trở nên rất hài hòa, không bị rối mắt.

Áo sơ mi màu pastel là "chân ái"

Bên cạnh sự phủ sóng của những chiếc áo sơ mi họa tiết, style trong phim của song hye kyo cũng không thể thiếu một item rất thanh lịch và ngọt ngào, đó là áo sơ mi màu pastel. nữ diễn viên chủ yếu diện áo sơ mi màu hồng pastel nhẹ nhàng và nữ tính, sau đó kết hợp với chân váy trắng hoặc chân váy đồng màu. những chiếc áo sơ mi màu pastel sẽ đem đến cho người diện vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, và nhờ sắc độ không quá đậm, item này sẽ giúp nâng điểm trang nhã và tinh tế, hợp diện từ đi làm đến đi chơi.

Áo sơ mi cộc tay là "vũ khí" hack tuổi lợi hại

Áo sơ mi cộc tay đang là mốt nở rộ ở thời điểm hiện tại nhưng vài năm trước, song hye kyo đã diện "bét nhè" kiểu áo này. từ "hậu duệ mặt trời" cho đến "encounter", nữ diễn viên có không ít những outfit trẻ trung nhờ sự góp mặt của áo sơ mi cộc tay. món thời trang này diện lên nhẹ nhàng và mát mẻ, giúp hack tuổi hiệu nghiệm, lại phảng phất nét vintage nên trông càng thú vị. mix áo sơ mi họa tiết với quần âu ống đứng, hoặc chân váy như song hye kyo, chị em sẽ có được những outfit tươi trẻ, chuẩn thanh lịch.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tren-phim-song-hye-kyo-dien-ao-so-mi-luon-xuat-sac-chu-khong-dep-xau-that-thuong-nhu-ngoai-doi-20210811112342101.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY