Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo xinh thế nhưng có đọ được với thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi khi quảng cáo trang sức?

Khi quảng cáo trang sức, trong khi Song Hye Kyo thiên về hướng sang chảnh thì Lưu Diệc Phi lại mang cảm giác phiêu diêu chuẩn thần tiên.

Cả song hye kyo và lưu diệc phi đều là 2 mỹ nhân đình đám châu á được nhiều người yêu thích. cả 2 đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào pha lẫn sang chảnh, thu hút. ngoài ra, song hye kyo và lưu diệc phi còn đang là đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp chaumet. chính vì lẽ đó, cả 2 cũng tạo ra màn so kè khi cùng quảng bá trang sức của hãng. vậy nhưng mỗi người lại mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn, nếu như song hye kyo thiên về hướng sang chảnh, thanh lịch thì lưu diệc phi lại đậm chất phiêu diêu, chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".

Song Hye Kyo và Lưu Diệc Phi cùng là đại sứ của thương hiệu trang sức Chaumet. Vậy nên cũng không khó hiểu khi họ thường được dân tình đặt lên bàn cân so sánh.

Cùng quảng bá những mẫu trang sức cao cấp, họ đều mang nét kiêu sa sang chảnh nhưng mỗi người lại ghi điểm thần thái riêng biệt.

có 1 sự trùng hợp đáng chú ý khi cả song hye kyo và lưu diệc phi hay "sảy chân", bị chê kém đẹp khi làm mẫu thời trang nhưng khi quảng cáo trang sức thì họ lại đẹp mê mẩn.

cả song hye kyo và lưu diệc phi đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, khi quảng cáo trang sức với những shoot hình cận mặt, chỉ cần makeup nhấn nhá chút đỉnh là họ đã vô cùng nổi bật, tôn lên nét sang trọng của những món trang sức mà họ quảng bá.

Trong khi hình ảnh của Song Hye kyo đậm chất công sở với những mẫu trang sức mảnh, nhẹ nhàng phù hợp để sử dụng hàng ngày. Tạo hình của cô cũng thiên về những bộ cánh công sở hiện đại, thanh lịch.

Về phần Lưu Diệc Phi, cô lại tập trung quảng bá những mẫu trang sức có thiết kế cầu kỳ, to bản phù hợp để diện khi đi dự sự kiện quan trọng.

Cũng bởi lẽ đó nên nếu hình ảnh của Song Hye Kyo thiên về hướng công sở, hiện đại thì Lưu Diệc Phi lại mang cảm giác phiêu diêu, quý phái chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Xét về độ sang chảnh và hút mắt thì cả 2 mỹ nhân đều một chín một mười.

Vì vậy, đây quả là màn đụng độ "cân não" khiến dân tình khó mà phân định xem ai sẽ là người ấn tượng hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-xinh-the-nhung-co-do-duoc-voi-than-tien-ty-ty-luu-diec-phi-khi-quang-cao-trang-suc-20210928151337194.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY