Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy Sexy na ná Jennie nhưng Mina (Twice) vẫn ngậm ngùi làm nền vì thần thái thua kém

Dù diện váy màu nổi nhưng thần thái của Mina lại chưa ấn tượng bằng Jennie.

Blackpink và twice đều đang là 2 nhóm nhạc đình đám kbiz, vậy nên việc các thành viên được đặt lên bàn cân so sánh cũng là điều dễ hiểu. 2 visual đình đám là jennie và mina còn từng có pha đụng hàng thú vị khi diện mẫu váy Sexy na ná. tuy nhiên, dù diện váy màu nổi nhưng mina vẫn ngậm ngùi lép vế vì thần thái có phần thua kém.


Jennie và Mina từng có màn đụng hàng thú vị trong mẫu váy xuyên thấu na ná. Mẫu váy của cả 2 cô nàng đều được làm bằng chất vải xuyên thấu tôn lên body thon thả, gợi cảm. Dáng váy trễ vai phô trương bờ vai trần mong manh.

Được biết mẫu váy jennie diện khi đó là thiết kế đến từ guizio.

Váy may bằng chất vải xuyên thấu kết hợp cùng lớp lót bên trong để tránh Sexy quá đà. thân váy còn đính kết thêm các hạt đá tạo độ bắt sáng và thời thượng. khi diện mẫu váy này, jennie đeo vòng choker chanel sang chảnh.

Lên đồ đơn giản, không biến tấu cầu kỳ, để tóc buông xõa nhẹ nhàng nhưng jennie vẫn ghi điểm xuất sắc với cả thần thái và body chuẩn chỉnh. dáng váy trễ vai còn khéo léo tôn lên bờ vai vuông góc trứ danh của giọng ca solo.

Body nóng bỏng của jennie được tôn lên triệt để bên dưới lớp vải xuyên thấu gợi cảm.

Mina cũng từng biểu diễn với mẫu váy có thiết kế hao hao. Mẫu váy mà Mina đã diện cũng là dáng váy xuyên thấu, trễ vai gợi cảm.

Váy mang tông màu đỏ nổi bật, đính kim sa. Khi diện mẫu váy này, Mina cũng để tóc buông xõa, trang điểm nền nã nhẹ nhàng.

Những chi tiết xuyên thấu vừa phải giúp vóc dáng gợi cảm của Mina được phô trương 1 cách tinh tế.

Diện cùng 1 kiểu váy xuyên thấu na ná, cả jennie và mina đều vô cùng xinh đẹp. tuy nhiên, nếu xét về mặt thần thái thì dường như jennie đã lấn lướt hơn đáng kể. mỹ nhân blackpink khéo tận dụng mái tóc bóng mượt cộng thêm việc đeo vòng cổ chanel giúp cô càng thêm phần sang chảnh. về phần mina, dù diện váy màu nổi nhưng thần thái trầm lắng của cô lại không thực sự phù hợp với style Sexy nóng bỏng này.

https://afamily.vn/dien-vay-Sexy-na-na-jennie-nhung-mina-twice-van-ngam-ngui-lam-nen-vi-than-thai-thua-kem-20220209130631323.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-sexy-na-na-jennie-nhung-mina-twice-van-ngam-ngui-lam-nen-vi-than-thai-thua-kem-20220209130631323.chn)

Chủ đề liên quan:

jennie jennie đụng hàng jennie style

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY