Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc lại chiếc áo đụng hàng với Jennie, nhưng có ai ngờ Phượng Chanel sửa sai bằng pha khoe body bạo tay thế này

Ngoài những lần mặc bikini khoe dáng thì đây chính là lần nữ đại gia tuổi 40+ chơi lớn khiến dân tình được phen mở mang tầm mắt.

Phong cách của phượng chanel đúng là lúc lên bổng, lúc lại xuống trầm chẳng ai có thể lường trước được. nữ đại gia trung thành với phong cách rộng lùng bùng và không ít lần bị chê, thế nhưng khi sexy quyên lối về phượng chanel lại khiến dân tình một phen bàng hoàng, choáng ngợp.

Không lôi thôi dát một "lố" đồ hiệu như lần trước, nữ đại gia tuổi 40+ tự tin khoe trọn vòng eo thon, bờ vài trần hay tấm lưng ong nuột nà khi điện đơn độc chiếc crop top đặc biệt này, và cao tay hơn cả cô còn mĩ cùng quần ống rộng chiết ly siêu tôn dáng.

Nhớ lại lần đầu tiên phượng chanel mặc chiếc áo này. chiếc áo crop top thêu nơ của chanel này không phải là một item dễ mặc. tuy nhiên phượng chanel vẫn quyết định thử sức và nhận khá nhiều lời chê bai vì cách mix đồ sến sẩm. cô lại tiếp tụng tận dụng chiếc thắt lưng chanel để thêm thắt cho set đồ vốn đã lôm côm của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-lai-chiec-ao-dung-hang-voi-jennie-nhung-co-ai-ngo-phuong-chanel-sua-sai-bang-pha-khoe-body-bao-tay-the-nay-20200126225723649.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY