Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đầu năm đã đụng túi 79 triệu với “Chanel sống” Jennie vậy mà Lan Ngọc vẫn nổi bật hết sức

Ninh Dương Lan Ngọc khoe street style đơn giản nhưng vô cùng hút mắt khi đụng túi Chanel với thành viên Black Pink.

Đâu chỉ được nhắc đến qua vai diễn Ms Q trong "Gái già lắm chiêu 3" vừa khởi chiếu vài ngày, Ninh Dương

Có lẽ 2019 vừa qua là một năm đại thành công của mình nên

Thử làm một phép so sánh giữa Jennie từng diện full cành đồ hiệu của nhà mốt Pháp khi xuất hiện trên tạp chí Vogue Korea số tháng 11/2019. Không ngoài dự đoán, giới mộ điệu đều xôn xao hết nấc trước mỗi item mà nữ idol Black Pink lăng xê, từ set váy áo vải tweed "đặc sản", crop top nơ bản to đến túi hiệu được cô cầm trên tay. "Gà cưng" YG nhìn chung luôn toát lên nét cuốn hút, sang chảnh.

Cùng một chiếc túi nhưng cả Jennie và "Chiến tích" shopping của Lan Ngọc tính ra chẳng kém gì các mỹ nhân là "tay chơi hàng hiệu" có tiếng trong showbiz Việt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-nam-da-dung-tui-79-trieu-voi-chanel-song-jennie-vay-ma-lan-ngoc-van-noi-bat-het-suc-20200129202740401.chn)

Tin cùng nội dung