Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau ly hôn, Song Hye Kyo liên tục làm 1 việc mà trước đây chưa bao giờ làm: Phải chăng để báo thù ai đó?

Món đồ này đã giúp hình ảnh của Song Hye Kyo ngày càng quyến rũ, kiêu hãnh.

Mới đây, Chaumet vừa tung ra loạt ảnh mới của Song Hye Kyo để quảng bá cho các dòng trang sức của hãng. Như thường lệ, mỹ nhân họ Song lại gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái thu hút. Trong loạt ảnh này cô diện nhiều món trang sức cầu kỳ như vòng cổ, nhẫn, vương miện.

Còn nhớ, màn ly hôn giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki vào năm 2019 đã từng là tin tức làm chấn động làng giải trí châu Á.

Sau đó, Song Hye Kyo không hề nghỉ ngơi mà đã nhanh chóng quay lại công việc, tham dự các sự kiện quan trọng. sự kiện đầu tiên mà cô tham dự hậu ly hôn đó là triển lãm của thương hiệu Chaumet tại Monaco. Song Hye Kyo khi đó từng bày tỏ: "Tôi ước tôi có thể đội những mẫu vương miện của Chaumet".

Song Hye Kyo xuất hiện kiêu sa hậu ly hôn với lối trang điểm sắc lạnh

Và quả thực, nếu theo dõi hình ảnh của Song Hye Kyo, bạn sẽ nhận ra trước đây cô chưa bao giờ đội vương miện. Nhưng từ sau khi ly hôn, mỹ nhân họ Song đã thay đổi hoàn toàn, thường xuyên đội những mẫu vương miện vô cùng đắt đỏ. Chính những mẫu vương miện này cũng khiến hình ảnh của Song Hye Kyo càng thêm bội phần kiêu sa, sang chảnh như nữ hoàng đích thực.

Song Hye Kyo đội vương miện sang chảnh như nữ hoàng trong bộ ảnh mới

Mẫu vương miện này đến từ nhà mốt Chaumet với giá thành lên tới 10 tỷ đồng

Nếu như trước đây chưa bao giờ đội vương miện thì từ sau khi ly hôn, Song Hye Kyo lại rất nhiều lần chụp ảnh với món phụ kiện này

Thêm 1 mẫu vương miện có giá hơn 5 tỷ đồng được cô sử dụng

Cô từng đội vương miện trong loạt ảnh chụp cho tạp chí W Korea

Theo hé lộ, mẫu vương miện này có giá lên tới 13 tỷ đồng

Song Hye Kyo sang chảnh như nữ hoàng với vương miện

https://afamily.vn/sau-ly-hon-song-hye-kyo-lien-tuc-lam-1-viec-ma-truoc-day-chua-bao-gio-lam-phai-chang-de-bao-thu-ai-do-20220309150638073.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-ly-hon-song-hye-kyo-lien-tuc-lam-1-viec-ma-truoc-day-chua-bao-gio-lam-phai-chang-de-bao-thu-ai-do-20220309150638073.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY