Tình yêu và giới tính hôm nay

Vì sao mọi cô gái nên sở hữu một em nước hoa khô Gobo trong túi xách của mình? Có nên bỏ ra 180k để sắm lọ nước hoa khô hot nhất 2020 này hay không?

Ngay khi ra mắt thị trường nội địa, nước hoa khô Gobo đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của chị em phụ nữ. Điều bí mật gì ẩn chứa bên trong những chiếc hộp thiếc nhỏ gọn và xinh xắn này. Hãy khám phá những thông tin dưới đây và “zing” ngay cho mình một “em Gobo” trong mùa đông năm nay nhé!

Nước hoa nhưng dưỡng da – chỉ có thể là Gobo

Được làm từ sáp (sáp nhũ hóa, sáp ong và sáp đậu nành) và tinh dầu thực vật (dầu cám gạo, tinh dầu hoa ngọc lan tây, hương trầm), không sử dụng cồn hay hóa chất, gobo vừa có tác dụng lưu giữ mùi hương trên da, vừa có tác dụng dưỡng ẩm khi kết hợp với tinh dầu. bất cứ khi nào rảnh rỗi, bạn chỉ cần mở nắp, ấn ngón tay vào sáp và thoa lên những vùng da có mạch đập trên cơ thể, sức nóng tự thân của mỗi người sẽ đưa hương len lỏi đi toàn thân một cách nhẹ nhàng và tinh tế. bạn gái không chỉ thoa cho mình mùi hương riêng biệt mà làn da còn được dưỡng ẩm cả ngày.

2 nàng thơ của Gobo – mùi hương cỏ cây làm xao xuyến lòng người

Gobo gửi tới người tiêu dùng năm nay 2 phiên bản là: Forêt, với sắc hương mang hơi thở ấm áp nhưng không kém nồng nàn của những cánh rừng sớm mai mang mùi gỗ trầm hương thoang thoảng, thư thái; và Suave, với sắc hương ngọt ngào, tinh tế từ hoa cỏ, từ những bông ngọc lan tây vàng trong mát rượi, ngọt lành. Thế nhưng chỉ như vậy thôi cũng đã đủ để các bạn gái chinh phục, làm say lòng bao đấng nam nhi dù chỉ một lần ngửi phải.

Phù hợp với mọi lứa tuổi

Không giống như những loại dạng xịt với mùi hương nồng, gây khó chịu cho khứu giác, gobo đến cảm giác thanh mát tự nhiên một cách nhẹ nhàng. dù ở độ tuổi nào bạn cũng đều có thể sử dụng và chắc chắn gây được thiện cảm với đối phương, đặc biệt là những buổi hẹn hò thân mật, ra mắt, lần đầu gặp gỡ

Nhiều loại công nghiệp trên thị trường còn dễ dàng gây kích ứng cho người dùng, nhất là phụ nữ có thai hay đang nuôi con nhỏ, nhưng với gobo, khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không cần lo lắng các tác dụng phụ đi kèm. lý do là bởi dây chuyền sản xuất sản phẩm thực hiện trong nhà máy khép kín, và có sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Điểm nhấn đặc biệt của khô là khách hàng có thể sử dụng sản phẩm suốt cả 4 mùa trong năm, dù là ngày hè nóng nực oi bức hay ngày đông lạnh lẽo buốt giá cũng không thể làm ảnh hưởng đến khả năng lan tỏa mùi hương của gobo.

Là phụ nữ, dù ở nhà lo công việc nội trợ hay ra ngoài gặp gỡ khách hàng, đối tác làm ăn thì hãy nhớ là bản thân được sử dụng quyền “luôn thơm và luôn sạch”. chỉ khi bạn thơm, bạn sạch thì mới có thể tự tin, hấp dẫn, duyên dáng, thướt tha trong mắt người đối diện. nhưng để thơm để sạch một cách thông minh, tinh tế, kín đáo, tiết kiệm nhưng hiệu quả cao thì hãy sử dụng ngay đến từ ona global bạn nhé!

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

Hotline: 1900 633 385

Anh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/vi-sao-moi-co-gai-nen-so-huu-mot-em-nuoc-hoa-kho-gobo-trong-tui-xach-cua-minh-co-nen-bo-ra-180k-de-sam-lo-nuoc-hoa-kho-hot-nhat-2020-nay-hay-khong-66119.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY