Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo thắng áp đảo mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm khi đụng hàng, nguyên nhân chỉ bởi 1 đôi giày

Hình ảnh thanh lịch, sang chảnh của Jisoo được đánh giá ưng mắt hơn hẳn Cảnh Điềm.

Đôi khi chỉ nhờ 1 món phụ kiện nhỏ cũng có thể giúp tổng thể diện mạo, trang phục của người mặc trông thu hút, sang chảnh hơn. điển hình chính như màn đụng hàng mới đây giữa jisoo và cảnh điềm. cùng diện 1 bộ cánh, nhan sắc ngọt ngào bất phân thắng bại nhưng chỉ nhờ 1 đôi giày mà jisoo đã lấn át "mỹ nữ bắc kinh" về độ thanh lịch, sang chảnh.

trong hình ảnh mới đăng tải, jisoo khoe nhan sắc ngọt ngào trong trẻo trong mẫu váy liền mang tông đen tối màu.

Kiểu tóc dài buông xõa cộng thêm lối trang điểm nhẹ nhàng càng tôn thêm nét đẹp thanh nhã, thanh thuần của chị cả BLACKPINK.

Cô mix váy cùng vưới giày slingback mũi nhọn tạo cảm giác vừa hiện đại lại vừa cổ điển, thanh lịch. Được biết đây là mẫu váy đến từ thương hiệu Self Portrait.

thiết kế này cũng từng được "mỹ nữ bắc kinh" chọn diện nhưng lại mang ấn tượng khác hẳn. khi đó cảnh điềm mix váy cùng boots da tạo cảm giác trẻ trung, cá tính.

cùng diện 1 mẫu váy dù cách lên đồ của cảnh điềm không xấu, tuy nhiên nếu xét về độ thanh lịch, ưng mắt thì vẫn kém jisoo một bậc.

Việc mix váy cùng tất da chân, slingback mang đến cho Jisoo cảm giác nữ tính, trang nhã hơn hẳn.

ngoài ra, nếu tinh ý có thể nhận ra, stylist của hãng đã cố tình may tém phần cổ váy xẻ chữ v, giúp hình ảnh của jisoo thêm phần tinh tế, kín đáo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-thang-ap-dao-my-nu-bac-kinh-canh-diem-khi-dung-hang-nguyen-nhan-chi-boi-1-doi-giay-2021080210111939.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY