Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Núi cao còn có núi cao hơn: Ngọc Trinh diện váy bình dân đã rất ổn nhưng ngắm Công nương Kate mới thấy thế nào là sang chảnh level vô cực

Còn bạn, bạn thích sự tinh tế, nhẹ nhàng như Công nương Kate hay vẻ ngọt ngào, nổi bật của Ngọc Trinh?

Khi các mỹ nhân đụng hàng, hội chị em không chỉ được mãn nhãn với những màn so kè (nhìn chung là) không cân sức, mà còn rút ra được rất nhiều kinh nghiệm mặc đẹp, góp phần cải thiện phong cách cá nhân.

Và thông qua cuộc đụng độ váy áo giữa công nương kate cùng ngọc trinh dưới đây, chị em sẽ nhận ra được bài học rằng nhiều khi, sự tinh giản chính là chìa khóa đưa ta đến ngưỡng sang trọng, quý phái "level max".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nui-cao-con-co-nui-cao-hon-ngoc-trinh-dien-vay-binh-dan-da-rat-on-nhung-ngam-cong-nuong-kate-moi-thay-the-nao-la-sang-chanh-level-vo-cuc-20200118160158579.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY