Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giật mình khi Jisoo chụp ảnh lả lướt như sắp nude đến nơi, sự thật là gì?

Phải rất tinh mắt, dân tình mới nhận ra chi tiết này.

Con đường thời trang của Jisoo đang phát triển vô cùng thuận lợi. Sau màn xuất hiện gây bão tại show diễn của Dior tại Paris Fashion Week thì mới đây, chị cả BLACKPINK lại chễm chệ xuất hiện trên tạp chí Vogue Hàn Quốc và Harper's Bazaar Nhật Bản. Đặc biệt, trong bộ ảnh chụp cho Vogue Hàn Quốc, cô mang đến hình ảnh cá tính khác hẳn vẻ ngọt ngào quen thuộc, thậm chí Jisoo còn gây shock với bức hình lả lướt mà dân tình phải dụi mắt vài lần mới nhận ra điểm đặc biệt.


Trong bộ ảnh chụp cho Vogue Hàn Quốc mới đây, Jisoo mang đến hình ảnh cô nàng thời thượng, cá tính khác hẳn vẻ hiền dịu mọi lần.

Cô khoác lên mình những thiết kế của Dior - cũng là thương hiệu mà cô đang là người đại diện toàn cầu.

Trong bộ ảnh này, Jisoo trang điểm thiên về tông đất hiện đại, để tóc dài buông xõa, biểu cảm lạnh lùng. Jisoo mang đến hình ảnh vừa thanh lịch, chỉn chu lại vừa ấn tượng, phá cách.

Bên cạnh những bộ đồ mang tông đen - trắng cổ điển, Jisoo còn làm mới hình ảnh với những bộ cánh mang tông vàng, xanh nổi bật giúp hình ảnh thêm phần mới mẻ. Từng bị nhiều người chê một màu, nhàm chán khi chụp ảnh tạp chí...

... nhưng lần này, Jisoo đã chứng tỏ được sự thăng hạng đáng kể về thần thái. Dù theo style cool ngầu nhưng hình ảnh của cô không hề nhàm chán, lạc quẻ mà vẫn thu hút.

Đặc biệt, có 1 bức hình của Jisoo khiến dân tình phải dụi mắt vài lần mới phát hiện ra điểm thú vị, đó là khi cô diện mẫu áo khoác của Dior mà cố tình để buông lơi phần vạt áo, hờ hững khoe cả khoảng lớn da thịt phía trước và cả phần đùi thon dài, nuột nà.

Điểm đặc biệt ở chỗ, stylist đã cho Jisoo mặc thêm 1 chiếc áo màu nude, bó sát bên trong để vừa giữ nguyên nét gợi cảm mà không khoe da thịt quá đà; đồng thời cách lên đồ này cũng mang đến nét mềm mại, nữ tính cho chiếc áo khoác đứng dáng của Dior.

Còn nhớ, trong màn đụng hàng với nữ chính Squid Game, Jisoo và stylist cũng mặc thêm áo len màu nude bên trong để tránh gợi cảm quá đà.

Bên cạnh tạp chí Vogue Hàn Quốc, Jisoo còn là gương mặt trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar Nhật Bản số tháng 5 tới đây. Trong bộ ảnh này, cô cũng diện trang phục của nhà mốt Dior.

https://afamily.vn/giat-minh-khi-jisoo-chup-anh-la-luot-nhu-sap-nude-den-noi-su-that-la-gi-20220314161552934.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giat-minh-khi-jisoo-chup-anh-la-luot-nhu-sap-nude-den-noi-su-that-la-gi-20220314161552934.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY