Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần đầu tiên Jisoo lấn lướt Angela Baby khi đụng độ, chị cả BLACKPINK ngày càng trổ mã ấn tượng

Đã nhiều lần đụng độ nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Jisoo áp đảo Angela Baby thuyết phục đến vậy.

Jisoo và Angela Baby đều đang là 2 đại sứ của Dior được dân tình vô cùng chú ý. Cả 2 cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Nếu như Angela Baby thiên về hướng thanh lịch, nền nã thì Jisoo lại có thêm chút nét phá cách, trẻ trung. Trong quá khứ cả 2 cũng từng nhiều lần đụng độ nhưng có lẽ đến tận bây giờ Jisoo mới có màn lên đồ áp đảo Angela Baby thuyết phục nhất.

Vi vu tại Pháp hậu show diễn của Dior tại Paris Fashion Week, Jisoo cũng tranh thủ thực hiện những dự án mới. Thay vì theo style ngọt ngào thường thấy, trong hình ảnh mới, cô lên đồ theo style cá tính năng động.

Không đóng khung hình ảnh với vẻ ngọt ngào nữ tính, lần này chị cả BLACKPINK mang đến hình ảnh ấn tượng.

Cô diện nguyên set áo hoodie mix cùng quần short Dior, đi boots cao cổ và mang túi xách tay. Cô để kiểu tóc buông xõa, rẽ ngôi trang điểm mắt khói tạo cảm giác cá tính.

Từng bị đánh giá "nhạt" nhất BLACKPINK nhưng thời gian gần dây, Jisoo dần chịu khó thay đổi hình ảnh, thử nghiệm những style mới khiến dân tình bất ngờ.

Trước đó, Angela Baby cũng từng diện set áo hoodie và quần short na ná Jisoo nhưng mang đến hình ảnh khác hẳn.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện set đồ họa tiết mix cùng giày thể thao năng động. Cô trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc ngọt ngào khiến bao người mê mẩn.

Công bằng mà nói cả Angela Baby và Jisoo đều vô cùng ấn tượng tuy nhiên khi đặt lên bàn cân so sánh thì Angela Baby lại có phần mờ nhạt hơn chút đỉnh. Lối lên đồ và kiểu tóc, trang điểm của Jisoo giúp hình ảnh của cô có phần cá tính, hút mắt hơn hẳn.

Trước đó, Jisoo và Angela Baby từng có nhiều pha đụng độ. Mỹ nhân BLACKPINK từng không ít lần bị nét sang chảnh, kiêu sa của mỹ nhân CBiz lấn lướt.

Cả 2 đều một 9 một 10 khi đụng hàng khiến dân tình khó có thể phân định ai ấn tượng hơn.

Nhưng cũng có khí Jisoo có phần lép vế hơn chút đỉnh vì lối lên đồ rối mắt của stylist.

Vẻ cá tính, phá cách của Jisoo đôi khi bị đánh giá chưa thực sự ấn tượng bằng nét sang chảnh, kiêu kỳ của Angela Baby.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-dau-tien-jisoo-lan-luot-angela-baby-khi-dung-do-chi-ca-blackpink-ngay-cang-tro-ma-an-tuong-20211004124757213.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY