Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dù eo Jisoo thô thật nhưng lại có 1 điểm đẹp mê hồn, diện quần short ai cũng mê

Chính ưu điểm này đã giúp Jisoo có thể diện đẹp những mẫu quần short tôn chân thon.

Một trong những nhược điểm ngoại hình hiếm hoi của Jisoo chính là vòng eo bánh mỳ không mấy thon thả. Nếu không khéo lên đồ thì cô rất dễ lộ eo thô, hình ảnh kém đẹp. Tuy nhiên, dù eo thô nhưng bù lại Jisoo may mắn sở hữu vòng hông đẹp mê hồn. Chính vì thế, mỗi khi diện quần short bó sát là cô lại khiến dân tình phải trầm trồ vì vòng hông vừa gợi cảm vừa khỏe khoắn.


So với chuẩn "mình hạc xương mai" của nhiều idol Kbiz hiện tại thì body của Jisoo có phần khá đầy đặn. Vòng eo và đùi cũng có phần mũm mĩm chứ không theo chuẩn mảnh dẻ.

Chính vì vậy, khi diện áo crop top + quần short, cô dễ để lại hình ảnh kém đẹp, lộ eo thô.

Đã không ít lần Jisoo bị chụp lại những khoảnh khắc "dìm hàng" vì vòng eo bánh mỳ khiến cơ thể thiếu đường cong.

Tuy nhiên, eo có thể thô nhưng vòng hông của Jisoo lại đẹp mê hồn. Đây cũng là điểm cực phẩm mà không phải idol mảnh mai nào cũng sở hữu được.

Vòng hông của Jisoo có độ cong vừa phải, cộng thêm đôi chân săn chắc tạo cảm giác khỏe khoắn, hiện đại. Vậy nên dù không eo ót, nhỏ nhắn nhưng nhìn tổng thể hình ảnh của cô vẫn có sự S*xy, gợi cảm chứ không hề thô kệch.

Ở những bức ảnh chụp chính diện, khi đứng thẳng lưng, có thể thấy vòng eo của Jisoo thực ra không hoàn toàn thô kệch như dân tình đồn thổi. Eo tuy không quá nhỏ nhưng nhờ vòng hông đẹp nên tổng thể vẫn tạo đường cong chữ S gợi cảm.

Có thể nói, Jisoo đã mang đến hình ảnh khác biệt so với những idol mảnh mai quen thuộc. Chính vì vậy, body của cô cũng tạo ra 2 luồng ý kiến: Bên thì chê bai, cho rằng cô eo thô kém đẹp...

... bên lại dành sự khen ngợi cho vòng hông gợi cảm, body săn chắc của Jisoo. Ngoài ra, việc sở hữu đôi chân săn chắc và vòng eo gợi cảm cũng cho thấy Jisoo đã dành nhiều nỗ lực cho việc tập luyện chăm chỉ.

Ngoài ra, những khi cô diện body suit mix cùng quần short thì vóc dáng càng được tôn lên triệt để. Vòng eo được giấu nhẹm 1 cách khéo léo mà vòng hông vẫn được tôn lên hoàn hảo.

Jisoo chính là minh chứng cho thấy eo thô chưa hẳn đã xấu, chỉ cần khéo lên đồ thì bạn vẫn có thể che giấu khuyết điểm và tôn lên ưu điểm hiệu quả.

https://afamily.vn/du-eo-jisoo-tho-that-nhung-lai-co-1-diem-dep-me-hon-dien-quan-short-ai-cung-me-20220225160854964.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-eo-jisoo-tho-that-nhung-lai-co-1-diem-dep-me-hon-dien-quan-short-ai-cung-me-20220225160854964.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY