Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo lắm phen như nữ chính ngôn tình, tất cả là nhờ tài mix đồ thông minh khiến ai ngắm cũng mê

Style của Jisoo luôn mang cảm giác mong manh, ngọt ngào như tranh vẽ.

Nữ thần Jisoo của BLACKPINK vẫn luôn được dân tình gọi vui là "idol đẹp như Hoa hậu" vì cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ai nhìn cùng yêu mến. Nhưng không chỉ khi tham dự sự kiện hay biểu diễn đã được lên đồ kỹ càng, kể cả ra sân bay sương sương thì Jisoo cũng xinh đẹp vô cùng, đặc biệt trong nhiều khoảnh khắc vô tình cô còn để lại hình ảnh đẹp như nữ chính ngôn tình. Và một trong những lý do giúp Jisoo tỏa sáng chính là nhờ tài lên đồ thông minh, khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn.


Vẫn biết Jisoo nổi tiếng xinh đẹp nhưng nhan sắc của cô đỉnh đến độ: Có không ít khoảnh khắc xuất thần như nữ chính ngôn tình. Vẻ đẹp của Jisoo vừa ngọt ngào lại vừa trong trẻo, tươi tắn khiến ai nhìn cũng có thiện cảm.

Jisoo còn rất khéo lên đồ để tôn lên ưu điểm của bản thân.

Đầu tiên phải kể đến những mẫu áo blouse trắng mà cô thường xuyên chọn diện. Những mẫu áo này vừa tạo cảm giác trẻ trung lại khiến Jisoo trông nữ tính, yêu kiều. Chính vì thế dù chẳng lên đồ cầu kỳ nhưng cô vẫn để lại vô số khoảnh khắc xuất thần khiến netizen trầm trồ.

Tiếp đến là những mẫu chân váy xếp ly. Chân váy xếp ly không chỉ giúp tôn lên đôi chân thon dài mà còn mang đến cho người diện cảm giác trẻ trung, năng động như nữ sinh cấp 3.

Chân váy xếp ly nếu mix cùng áo oversized sẽ tạo cảm giác năng động, trẻ trung; còn nếu sơ vin cùng áo thun lại tạo hiệu ứng tôn eo thon, che vòng 2 bánh mì hiệu quả. Vì vậy, đây cũng là item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của Jisoo.

Hai item hack tuổi khác cũng rất được Jisoo yêu thích đó là khăn len và mũ beret. Mũ beret tạo cảm giác vừa cổ điển lại vừa ngọt ngào, món phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng hack tuổi khá tốt, khiến Jisoo trông như 1 cô nhóc học sinh xinh xẻo.

Diện đồ đơn giản nhưng chỉ cần nhấn nhá thêm 1 chiếc mũ beret là style của Jisoo đã ấn tượng hơn đáng kể.

Ngoài mũ beret thì khăn len to sụ cũng rất được Jisoo yêu thích. Kiểu khăn len này vừa đảm bảo hiệu quả giữ ấm lại mang đến hình ảnh ngọt ngào như nữ sinh, đồng thời còn khéo léo tôn lên gương mặt nhỏ nhắn của nữ idol.

Váy hai dây mix cùng áo thun - combo đơn giản nhưng vừa tạo cảm giác năng động lại vừa giúp Jisoo trông trẻ trung hơn đáng kể. Lối lên đồ của cô cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích học tập theo.

Vẫn là set áo thun + quần jeans cơ bản nhưng nhờ có sự xuất hiện của 1 chiếc cardigan mà tổng thể set đồ của Jisoo trông xinh xẻo hơn đáng kể. Cô còn khéo chọn mẫu cardigan có thêm họa tiết nhỏ xinh và mang túi xách đỏ để tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Cũng có khi Jisoo lại lên đồ theo hơi hướng trưởng thành với nguyên cây đồ vải tweed. Đồ vải tweed vốn rất dễ già nhưng nhờ chọn diện bộ cánh mang tông trắng cộng với lối làm tóc, trang điểm đơn giản mà hình ảnh của Jisoo vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh xẻo hệt như tiểu thư nhà tài phiệt.

https://afamily.vn/jisoo-lam-phen-nhu-nu-chinh-ngon-tinh-tat-ca-la-nho-tai-mix-do-thong-minh-khien-ai-ngam-cung-me-20220111180640002.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-lam-phen-nhu-nu-chinh-ngon-tinh-tat-ca-la-nho-tai-mix-do-thong-minh-khien-ai-ngam-cung-me-20220111180640002.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY