Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lan Ngọc chất hơn cả Jisoo khi đụng hàng, đại sứ Dior xinh đấy nhưng… hơi nhạt

Lan Ngọc và Jisoo đã có màn đụng độ thú vị trong trang phục của Dior.

Lan Ngọc đang là 1 trong những diễn viên trẻ thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Nữ diễn viên được yêu thích vì cả nhan sắc lẫn tài năng, bên cạnh đó, gu thời trang của cô cũng được đánh giá cao, được lòng giới trẻ. Thậm chí mới đây, Lan Ngọc còn có pha đụng độ với Jisoo mà chẳng hề lép vế.

Bên cạnh khoản diễn xuất, Lan Ngọc còn rất chịu khó đầu tư về khoản thời trang, thường xuyên diện những món hàng hiệu đắt đỏ.

Trong hình ảnh mới đây, cô diện nguyên cây đồ sang chảnh của nhà mốt Dior.

Bộ cánh bao gồm áo sơ mi mix cùng chân váy họa tiết dáng dài. Ngoài ra, Lan Ngọc còn tạo điểm nhấn cho outfit với khăn quàng đầu họa tiết giúp bộ cánh thêm phần thú vị. Để hoàn thiện outfit lần này, Lan Ngọc diện thêm giày slingback đen cơ bản.

Bộ cánh vừa điệu đà nữ tính lại vừa dịu dàng, tôn lên vóc dáng và thần thái của nữ diễn viên hiệu quả.

Nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra thiết kế này cũng từng được Jisoo chọn diện. Lần đó Jisoo mix chân váy với áo 2 dây họa tiết đồng bộ và áo thun dệt kim dáng ôm. Chị cả BLACKPINK nhấn nhá thêm cho outfit lần này với giày slingback và túi xách tay nhỏ xinh.

Jisoo để kiểu tóc búi cao tôn lên gương mặt thanh tú, phần cổ thon dài. Diện mạo của cô mang cảm giác đan xen giữa cả vẻ hiện đại, cá tính lẫn nền nã, tiểu thư.

Đụng độ cùng 1 mẫu váy, Jisoo và Lan Ngọc đã mang đến 2 hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Nếu như Jisoo mang cảm giác cổ điển, tiểu thư thì Lan Ngọc lại có phần cá tính, hiện đại hơn đáng kể.

Bên cạnh đó, mẫu áo sơ mi tương tự như của Lan Ngọc cũng từng được Jisoo diện khi chụp ảnh tạp chí. Lần đó, chị cả BLACKPINK mix áo với chân váy ngắn màu trắng đồng bộ. Dù Jisoo rất xinh nhưng trong cả 2 bộ cánh, hình ảnh của cô lại có phần hơi nhàm, chưa có sự bất phá gây ấn tượng. Về phần Lan Ngọc, cô đã khéo léo kết hợp các họa tiết khác biệt để tạo điểm nhấn cho bộ cánh mà không gây cảm giác rối mắt, sến súa.

https://afamily.vn/lan-ngoc-chat-hon-ca-jisoo-khi-dung-hang-dai-su-dior-xinh-day-nhung-hoi-nhat-20220216114922929.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-ngoc-chat-hon-ca-jisoo-khi-dung-hang-dai-su-dior-xinh-day-nhung-hoi-nhat-20220216114922929.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY