Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo diện đồ nam tài ra phết: Chẳng hề nam tính hóa mà còn xinh xẻo, ai cũng mê

Jisoo từng có khá nhiều lần diện những món đồ nam cá tính, cool ngầu.

Jisoo vốn luôn gắn bó với hình ảnh yểu điệu, nữ tính. Style của cô cũng thiên về vẻ dịu dàng, xinh xắn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Jisoo cũng từng có không ít pha diện đồ nam cool ngầu. Nhưng cái tài của Jisoo ở chỗ, dù diện đồ dành cho phái mạnh mà cô vẫn xinh xẻo vô cùng, khiến ai cũng muốn bắt chước theo.


Vốn luôn gắn bó với hình ảnh nữ tính,dịu dàng, Jisoo cũng thường chọn diện những bộ cánh mang cảm giác nữ tính, yêu kiều.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô nàng cũng rất mê diện đồ nam cool ngầu và đã không ít lần đụng hàng với các mỹ nam khác. Chẳng hạn như khi Jisoo và Taeyong diện chung 1 mẫu áo phông in hình mặt hổ ấn tượng. Trong khi Taeyong cá tính, mix áo phông với quần jeans...

... thì Jisoo lại điệu đà xinh xẻo khi mix áo với chân váy ngắn. Màu tóc tím còn giúp Jisoo thêm phần nổi bật như nữ chính ngôn tình đích thực.

Khi khác, Jisoo lại đụng độ cùng 1 mẫu áo với Jimin. Dáng áo phông rộng rãi chẳng hề khiến Jisoo trông nam tính mà ngược lại còn tôn lên vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn và khiến cô càng thêm phần xinh xẻo, dễ cưng.

Áo phông của Heliot Emil được stylist chế lại thành dáng áo với phần vạt lệch độc đáo. Việc mix áo cùng quần short cũng giúp hình ảnh của Jisoo thêm phần cá tính, ấn tượng hẳn so với mẫu gốc.

Trong đời thường, Jisoo cũng thường xuyên diện những mẫu thiết kế dành cho phái mạnh.

Dịu dàng, nữ tính mà chỉ chuyên diện đồ dành cho các anh chàng. Dẫu vậy, hình ảnh của Jisoo chẳng hề nam tính, kém đẹp mà ngược lại, vẫn toát lên cảm giác xinh xẻo, yêu kiều.

https://afamily.vn/jisoo-dien-do-nam-tai-ra-phet-chang-he-nam-tinh-hoa-ma-con-xinh-xeo-ai-cung-me-20220217170255089.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-dien-do-nam-tai-ra-phet-chang-he-nam-tinh-hoa-ma-con-xinh-xeo-ai-cung-me-20220217170255089.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY