Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo blouse “bánh bèo” diện xinh như công chúa mà giá lại “mềm” sẽ khiến bạn khó kìm lòng

Áo blouse “bánh bèo” diện xinh như công chúa mà giá lại “mềm” sẽ khiến bạn khó kìm lòng.

Tưởng yểu điệu khó diện chứ áo blouse xếp bèo kì thực không đến mức kén style, kén dáng như bạn tưởng đâu. Item này giúp các cô gái có ngay set đồ nhã nhặn, yểu điệu tức thì, nhưng quan trọng là kiểu dáng, màu sắc của "em nó" cũng đã hiện đại và nịnh mắt hơn nên chẳng khiến chính chủ rơi vào cảnh "thắm thơm" gì cả. Muốn tìm áo blouse bèo nhún xinh xẻo, bạn có thể tham khảo những mẫu áo sau từ các shop, nhìn chung tất cả đều có giá phải chăng và ai cũng "cân" dễ dàng.

Nơi mua: Iamcoco - 400k

Áo blouse xếp bèo thấy “bánh bèo” nhưng diện lên rất xinh, 10 item giá “mềm” chỉ từ 220k sẽ khiến bạn khó kìm lòng - Ảnh 3.

Nơi mua: Septembre.kr

Áo blouse xếp bèo thấy “bánh bèo” nhưng diện lên rất xinh, 10 item giá “mềm” chỉ từ 220k sẽ khiến bạn khó kìm lòng - Ảnh 19.

Nơi mua: Kayy Official - 220k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ao-blouse-banh-beo-dien-xinh-nhu-cong-chua-ma-gia-lai-mem-se-khien-ban-kho-kim-long-20200729223901555.chn)

Chủ đề liên quan:

áo blouse thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY