Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Áo dài đính kết bản đồ Việt Nam cao quý và sang trọng trên sàn diễn thời trang

Những tà áo dài đính kết cườm, đá và pha lê vô cùng tinh xảo đã hút hồn khán giả yêu thời trang.

Mở màn cho chuỗi sự kiện thời trang tại tp. hồ chí minh những ngày qua là bộ sưu tập áo dài ‘minh tinh’ của ntk bảo bảo với sự xuất hiện của dàn mỹ nhân gắn bó nhiều năm với nhà thiết kế.

Nổi bật là ngọc trinh, hoa hậu áo dài hoàng dung, hoa hậu đền hùng giáng my, siêu mẫu võ hoàng yến, bb trần, hải triều.

Từ lúc lên ý tưởng cho đến khi hoàn thiện trang phục, rất nhiều thợ thủ công lành nghề đã phải làm việc liên tục trong gần hai tháng trời.

người đẹp hoàng dung cho biết, cô rất cám ơn ntk bảo bảo khi dành bộ áo dài đẹp nhất và độc đáo nhất trong bộ sưu tập để cô trình diễn dù rất nhiều nghệ sĩ, model khác đều mong muốn được khoác lên người.

Để không phụ tấm lòng của NTK Bảo Bảo, cô đã dành nhiều thời gian chuẩn bị cả về hình thể lẫn kỹ năng catwalk cho lần xuất hiện trên sàn catwalk tối qua.

cô nhờ cậy siêu mẫu hạ vy tập catwalk trong suốt một tuần lễ để từng bước đi thật cuốn hút và các dáng pose toát lên phong cách sang trọng bản thân nhưng vẫn tôn lên bộ trang phục.

BÀI VIẾT

My Lương - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/ao-dai-dinh-ket-ban-do-viet-nam-cao-quy-va-sang-trong-tren-san-dien-th-20201206084213246.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY