Tâm sự hôm nay

Bà hàng xóm qua chơi thấy nồi canh rau đã bĩu môi chê bai, bố chồng tôi đỡ lời khiến bà ấy cun cút quay về

Trong khi hàng xóm ra sức dìm tôi, bố chồng lại bình thản đáp khiến bà ta vội quay lưng đi về. Tôi thấy hả hê lắm.

Tôi lấy chồng ở tỉnh khác, cách nhà mẹ đẻ gần 200km. Lấy chồng xa thì ai cũng nói khổ rồi, tôi cũng nhiều lúc tủi thân, nhớ nhà, nhớ mẹ tới quặn lòng. Tuy nhiên, tôi cho rằng âu cũng là cái duyên cái số, xa hay gần quan trọng nhất cuộc sống của tôi hạnh phúc là được.

Và may mắn, bố mẹ

Lần khác nữa, tôi thấy khu vườn sau cơ quan có rất nhiều cây xuyến chi. mà chỗ này cây lại non mơn mởn, xanh tốt, đảm bảo không phun Thu*c nên tôi hái 1 nắm lớn rồi về xào thịt bò. không khác lần trước là bao, bê mâm lên mà bố

Nhưng sau khi bịt mũi nếm thử, mẹ

"Nó có làm gì sai đâu, con bé biết điều, ngoan ngoãn, chăm chỉ mà" – mẹ chồng tôi một mực bênh.

Thế nhưng

Tôi nóng mặt, nhưng vẫn phải tỏ ra bình thản đáp: "Ngon là được mà bác, quan trọng gì số lượng món? Cả nhà cháu chỉ thế này đủ hết nồi cơm rồi đấy!"

Mẹ chồng tôi thì giải thích: "Con bé đang dọn cơm mà. Đã bê ra hết món ăn đâu!"

Nhưng chưa hết đâu mọi người ạ.

Mọi người là tôi trong trường hợp này thì nghĩ sao chứ tôi nóng máu lắm. ẩm thực mỗi nơi mỗi khác, cô ấy không thấy không có nghĩa là người khác không hay. thiếu chút nữa thì tôi đã gắt lên, nhưng

Thấy bố tôi đuổi khéo lại lạnh lùng mắn,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-hang-xom-qua-choi-thay-noi-canh-rau-da-biu-moi-che-bai-bo-chong-toi-do-loi-khien-ba-ay-cun-cut-quay-ve-20200528195635712.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kinh sợ hơn là mới đây bố chồng còn bảo: “Bụng con vẫn còn rạn da quá, xem mà chữa đi”. Mình giật bắn cả người vì chẳng biết làm sao ông biết được. Không lẽ, ông rình rập mình lúc hớ hênh?
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Khi con sốt đến viện, mẹ bé mới ch*t lặng khi cô con gái mới 5 tuổi đã mắc bệnh lậu, nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • * Một ông chồng bực bội nói với người hàng xóm: - Khi nào ông thôi cái trò đi lại lén lút với vợ tôi? - Ồ! không lâu nữa đâu.
  • Nếu các cô dâu mới đều e ngại mẹ chồng thì tôi lại thuộc “trường phái” ngại bố chồng hơn. Bố chồng tôi là người khá cổ hủ, khó tính, gia trưởng lại hay săm soi.