Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà nội đón cháu trai đi học về nhưng bị phụ huynh khác ném đá, tất cả chỉ vì nhan sắc hack tuổi của người này

Vì ngoại hình quá trẻ trung của mình mà người bà đã khiến nhiều người hiểu lầm.

Khoảng cách giữa các thế hệ luôn là rào cản lớn nhất đối với việc nuôi dạy con cái trong gia đình. bởi sự khác biệt về ngoại hình, suy nghĩ giữa ông bà, cha mẹ và con cái sẽ phần nào khiến cho các phương pháp giáo dục chưa thực sự phù hợp. tuy nhiên, nếu như thế hệ đi trước mà trẻ trung, cởi mở sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc này.

Trước đây, cư dân mạng trung quốc đã vô cùng xôn xao về một người phụ nữ ngoài 40 tuổi, đã lên chức bà nội nhưng ngoại hình vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. hầu hết ai khi nhìn thấy người bà nội này đều cực kỳ bất ngờ vì chỉ như mẹ hoặc thậm chí trẻ như chị của cậu bé.

Vì thế, trong một lần đón cháu trai đi học về, cô đã bị các phụ huynh khác soi mói, cho rằng đang không sống đúng với lứa tuổi. Việc luôn trang điểm và ăn mặc trẻ trung như vậy là chưa phù hợp, đua theo thế hệ trẻ ngày nay.

Tuy nhiên, đáp lại những lời lẽ tiêu cực này, người phụ nữ không hề tức giận mà chỉ nhẹ nhàng nói 1 câu rằng: "tôi không làm gì sai, điều này còn khiến con, cháu tôi tự hào".

Cô nhận về nhiều chỉ trích của các bậc phụ huynh khi đón cháu trai đi học về

Trong đời sống hằng ngày, người phụ nữ này luôn giữ cho mình những thói quen lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và quan tâm đến những phương pháp làm đẹp. từ đó, cô cũng nắm bắt được những kiến thức để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, cô cũng rất cởi mở với con cháu, có lối suy nghĩ trẻ trung, năng động trong các hoạt động. Vì vậy, trong gia đình hầu như không có nhiều khoảng cách tuổi tác. Mọi cuộc vui trong nhà của cô đều tham gia đầy đủ và vui vẻ.

Bà nội trẻ trung luôn là tấm gương về sự tích cực và chăm chỉ trong gia đình

Thực tế hiện nay có không ít những người luôn giữ cho mình thói quen tốt, biết cách làm cho mình trở nên trẻ trung. Đây vừa là điều tốt với cá nhân, vừa là tấm gương tốt trong việc giáo dục con cái. Đặc biệt là với các bé nhỏ tuổi hay có thói quen bắt chước người lớn, thì mọi hoạt động tốt đều trở nên tích cực.

Vì vậy, các bậc phụ huynh ngoài chú ý đến những bài học lý thuyết dạy con, cần có những hành động cụ thể để con cái noi theo. bên cạnh đó, khi hoà hợp được với thế hệ con cháu thì việc nắm bắt tâm lý trẻ nhỏ là điều dễ dàng. từ đó sẽ có những định hướng và phương pháp giáo dục kịp thời, phù hợp nhất.

Những lợi ích cho trẻ khi có người thân trẻ trung, suy nghĩ cởi mở:

- Tự tin hơn: Ngoại hình là một điều rất được chú trọng trong thời buổi hiện nay, và trẻ có người thân trẻ đẹp sẽ tự tin hơn khi ra ngoài. Từ đó tạo được tâm lý thoải mái cũng như tự tin giao tiếp với mọi người để phát triển.

- Học tập được những thói quen tốt: Để có được ngoại hình trẻ trung chắc chắn phải cần chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh cùng lối suy nghĩ tích cực. Từ đó, lối sống này cũng tác động đến trẻ rất nhiều, dần dần hình thành nên một thói quen tốt, tự biết cách rèn luyện và chăm sóc bản thân.

- Cảm thấy gần gũi và gắn bó hơn: Khi người lớn có được sự tích cực và cởi mở thì trẻ cũng sẽ mở lòng hơn. Khi đó sẽ sẵn sàng chia sẻ về những vướng mắc của mình giúp phụ huynh nắm bắt và xử lý kịp thời.

Theo Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-noi-don-chau-trai-di-hoc-ve-nhung-bi-phu-huynh-khac-nem-da-tat-ca-chi-vi-nhan-sac-hack-tuoi-cua-nguoi-nay-20220303100122299.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY