Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà xã Phan Văn Đức gây bất ngờ khi lộ diện sau khi sinh 2 ngày, tiện thể khoe luôn tên thật của tiểu công chúa

Con gái của Phan Văn Đức và Nhật Linh có cái tên rất dễ thương.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã của Phan Văn Đức đã chia sẻ khoảnh khắc selfie khoe nhan sắc sau sinh. Nếu như nhiều mẹ bầu khác sinh xong khá mệt mỏi và nhợt nhạt thì Nhật Linh lại gây bất ngờ vì dung mạo xinh đẹp, gọn gàng, thần sắc tươi tỉnh dẫu cô có dùng 1 chút app để nhan sắc lung linh hơn. Tuy nhiên, nhiều người đã dành lời khen cho Nhật Linh vì suốt cả thai kỳ cho đến lúc vừa vượt cạn, bà xã của Phan Văn Đức lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh rất chỉn chu.

Hot mom xinh đẹp cũng tiết lộ tên gọi ở nhà của bé là Dâu Tây. Được biết, "tiểu công chúa" nhà Phan Văn Đức - Nhật Linh tên thật là Phan Nhã Thùy An. Con gái của cặp đôi nổi tiếng rất xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Bố mẹ cũng đã lập cho Thùy An một tài khoản Instagram để đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của bé cho mọi người tiện theo dõi.

Tiểu công chúa nhà Phan Văn Đức đuợc bố mẹ đặt tên là Phan Nhã Thùy An.

Nhật Linh sinh con gái đầu lòng hôm 8/8 vừa qua. Cô bé chào đời lúc 16h47 và nặng 3,7kg. Sau khi con gái chào đời, cả Phan Văn Đức và Nhật Linh đều thể hiện niềm hạnh phúc về cảm xúc lần đầu được làm bố làm mẹ trên mạng xã hội.

"Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con" - Phan Văn Đức viết. Bà xã của chân sút xứ Nghệ còn tiết lộ, khi cô được đẩy vào phòng sinh, ông xã đã xúc động và lo lắng phát khóc.

Những chia sẻ của Nhật Linh khiến mọi người thích thú và cặp đôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Những hình ảnh Phan Văn Đức chăm con được Nhật Linh chia sẻ khiến mọi người thích thú.

Nhật Linh và Phan Văn Đức kết hôn đầu năm 2020, ngay sau đó, cả hai thông báo đã có tin vui. Suốt thời gian mang thai, Nhật Linh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon thả, không hề bị thay đổi quá nhiều như những bà bầu khác.

Cô dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai, chuẩn bị kiến thức nuôi con. Phan Văn Đức cũng rất yêu chiều bà xã, khi có thời gian rảnh rỗi là về chăm vợ, mua sắm rất nhiều đồ ngon cho vợ tẩm bổ và không ngại chi tiền khủng tặng quà cho Nhật Linh. Cuộc sống của Nhật Linh sau khi gia nhập hội bỉm sữa hứa hẹn chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm của mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-xa-phan-van-duc-gay-bat-ngo-khi-lo-dien-sau-khi-sinh-2-ngay-tien-the-khoe-luon-ten-that-cua-tieu-cong-chua-20200811103008723.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY