Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm mưa dông vài nơi

(PetroTimes) - Hôm nay (29/9), Bắc Bộ và Trung Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Hình thái thời tiết này kéo dài đến ngày 4/10. Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông rải rác vài nơi.
Hà Nội hôm nay 29/9, ngày nắng, đêm không mưa, gió nhẹ (ảnh minh họa)

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, hôm nay (29/9) Hà Nội có mây, ngày nắng, đêm không mưa, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 25-27 độ, nhiệt độ cao nhất 33-35 độ.

Từ nay đến 4/10, Hà Nội duy trì hình thái ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi. Từ ngày 5 đến 8/10 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Tây Bắc Bộ hôm nay có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ, có nơi dưới 22 độ, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Tại khu vực này, hình thái chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng kéo dài từ nay đến 4/10; riêng thời kỳ từ đêm 30/9 đến 2/10, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (mưa tập trung vào chiều tối, đêm và sáng sớm). trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. từ ngày 5 đến 8/10, có mưa rào và dông vài nơi, riêng sơn la, hòa bình có mưa rào và dông rải rác. trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ hôm nay có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-27 độ, có nơi dưới 23 độ, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Từ ngày 30/9 đến 4/10, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi thời kỳ từ đêm 30/9 đến 2/10 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 5 đến 8/10 có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực đồng bằng và ven biển có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Từ nay đến 4/10, khu vực duy trì kiểu thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông. từ ngày 5 đến 8/10, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Từ nay đến 4/10, khu vực này ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam (từ Khánh Hòa đến Bình Thuận) từ ngày 30/9 đến 4/10, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Từ ngày 5 đến 8/10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên hôm nay phía Bắc có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, nhiệt độ cao nhất 29-32 độ.

Từ ngày 1 đến 2/10 và từ ngày 5 đến 8/10, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 3 đến 4/10 phía Bắc có mưa rào và dông vài nơi, phía Nam có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Nam Bộ hôm nay có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, nhiệt độ cao nhất 31-34 độ.

Từ ngày 3 đến 4/10 có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Từ ngày 1 đến 2/10 và từ ngày 5 đến 8/10, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

H.M

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/bac-bo-va-trung-bo-ngay-nang-chieu-toi-va-dem-mua-dong-vai-noi-627630.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY