Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bác sĩ chuyên khoa 1 Đinh Việt Hùng - Nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp mới chữa dứt điểm cơn đau cho bệnh nhân cơ xương khớp

Bác sĩ chuyên khoa 1 Đinh Việt Hùng gần đây đã ứng dụng thành công phương pháp nắn chỉnh và cấy chỉ sau hơn 20 năm nghiên cứu. Phương pháp có thể chữa trị dứt điểm cơn đau, mở ra cuộc sống mới cho các bệnh nhân cơ xương khớp.

“Bàn tay vàng” trong nắn chỉnh và cấy chỉ

Có cơ hội được trò chuyện với bác sĩ hùng, chúng tôi được bác sĩ chia sẻ về lý do và hành trình nghiên cứu phương pháp nắn chỉnh kết hợp cấy chỉ này. với cái tâm của một người bác sĩ, ông luôn đau đáu về những cơn đau của bệnh nhân. ông từng gặp rất nhiều trường hợp bị thoát vị đĩa đệm nặng tới mức dường như phải cấp cứu ngay, bệnh nhân đau tới mức ngất đi. rồi có những trường hợp bệnh nhân đi chữa chạy nhiều nơi, thậm chí phẫu thuật nhưng được một thời gian vẫn bị đau lại.

Sự vất vả trong việc đi lại, chữa trị nhiều nơi nhưng vẫn không khỏi. sự lo lắng, khó khăn của mỗi bệnh nhân. đó chính là lý do thôi thúc bác sĩ hùng không ngừng nghiên cứu để tìm ra phương pháp có thể chữa trị dứt điểm. cuối cùng với sự kiên trì và tấm lòng hết mực với bệnh nhân, bác sĩ đinh việt hùng đã ứng dụng thành công phương pháp nắn chỉnh kết hợp cấy chỉ.

Phương pháp mới này mang đến hiệu quả nhanh chóng, thời gian điều trị ngắn, chi phí thấp và không gây biến chứng. bệnh nhân sẽ không cần phải đi lại nhiều lần hay tốn kém chi phí Thu*c thang như những phương pháp điều trị thông thường như tây y.

Nắn chỉnh bằng máy móc tiên tiến nhất hiện nay với công nghệ Mỹ giúp gia tăng hiệu quả gấp đôi

Phương pháp mới – Cuộc đời mới

Nắn chỉnh giúp các sai lệch trên hệ cơ xương khớp trở lại đúng vị trí ban đầu. quá trình nắn chỉnh trong phương pháp mới này được thực hiện bằng tay kết hợp với máy móc hiện đại để đem lại độ chính xác cao nhất. sau đó, chỉ cagut được đưa vào huyệt đạo để thúc đẩy quá trình hồi phục tự nhiên.

Bác sĩ đinh việt hùng chia sẻ: “việc nắn chỉnh bằng máy công nghệ mỹ chính là sự việt hoá cho phương pháp chiropractic, đây là phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất của tây y trong việc điều trị cơ xương khớp không xâm lấn. tôi đã điều chỉnh để nó phù hợp nhất với cơ thể và đặc điểm bệnh lý của người việt. kết hợp với cấy chỉ catgut giúp các tổn thương hồi phục nhanh hơn và an toàn tuyệt đối.”

Bệnh nhân thực hiện nắn chỉnh trên máy nắn chỉnh tự động trước khi thực hiện cấy chỉ

Từ khi phương pháp nắn chỉnh và cấy chỉ được bác sĩ hùng ứng dụng thành công mỗi ngày viện của ông đón tiếp hang trăm bệnh nhân cơ xương khớp trên toàn quốc. dù lượng bệnh nhân nhiều, công việc áp lực nhưng bác sĩ hùng cùng các nhân viên y tá tại viện luôn tươi cười và chăm sóc bệnh nhân chu đáo.

Bs đinh việt hùng chia sẻ: “tôi không cần nhận lại được gì từ những người bệnh. bệnh nhân đến với tôi để tôi có thể chữa trị, giúp họ có cuộc sống tốt hơn là tôi mãn nguyện rồi. sau hơn 20 năm không ngừng nghiên cứu và ứng dụng, cuối cùng đến nay tôi đã có thể mang đến phương pháp mới để chữa trị dứt điểm cơn đau cho bệnh nhân. đó có lẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời làm bác sĩ của tôi.”

hằng ngày, cơ sở của bác sĩ hùng đón nhận hàng trăm bệnh nhân

Thực tế ghi nhận đã có hơn 5000 bệnh nhân được bác sĩ hùng và cơ sở của mình điều trị thành công. số lượng người bệnh tìm đến đấy theo đó đang ngày một tăng nhanh. dù khá bận rộn nhưng bs hùng và nhân viên lúc nào cũng vui vẻ phục vụ bệnh nhân với nụ cười tươi trên môi.

Để được bác sĩ hùng tư vấn miễn phí, mọi người có thể truy cập vào link sau:

https://caychi.nanchinhcotsong.vn/

Hòa Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-chuyen-khoa-1-dinh-viet-hung-nghien-cuu-va-ung-dung-thanh-cong-phuong-phap-moi-chua-dut-diem-con-dau-cho-benh-nhan-co-xuong-khop-73005.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY