Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

BÁC SĨ KHẢI: LÝ GIẢI VÌ SAO VIỆT KIỀU LẠI VỀ VIỆT NAM PHẪU THUẬT THẨM MỸ

Theo ghi nhận tại Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center, trong khoảng một vài năm trở lại đây, xu hướng Việt kiều từ nước ngoài đổ về Việt Nam để sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ ngày càng đông. Không chỉ kiều bào mà ngay đến khách nước ngoài cũng kéo về nước ta làm đẹp bởi dịch vụ chất lượng, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhưng giá thành lại phải chăng.

Theo bác sĩ cki đỗ quang khải - giám đốc chuyên môn trung tâm thẩm mỹ klain beauty center số lượng việt kiều về nước làm đẹp tại cơ sở của bác sĩ bình quân năm sau cao hơn năm trước, chiếm khoảng 40% lượng khách trong nước. đây là một tín hiệu đáng mừng, cho thấy rất nhiều việt kiều và cả người nước ngoài đã đặt niềm tin vào thương hiệu thẩm mỹ nước ta.

Nếu như trước đây, người ta chỉ thấy một thân hình, diện mạo hoàn hảo ở Hàn quốc thì bây giờ ngay tại nước ta, điều đó là hoàn toàn dễ dàng.

Tay nghề Bác sĩ ngày càng được nâng cao

Hiện nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ trên thế giới, đòi hỏi các bác sĩ việt nam không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức để hội nhập. các cuộc hội thảo chuyên ngành cao cấp tại nước ngoài đều có sự tham gia của các bác sĩ thẩm mỹ việt nam. bên cạnh đó, họ còn sở hữu cho mình những bằng cấp chuyên ngành sau mỗi lớp tu nghiệp.

Tại việt nam, các bác sĩ không chỉ hoạt động độc lập mà họ tập hợp lại thành lập hội thẩm mỹ việt nam để cùng chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Bác sĩ khải - bác sĩ thẩm mỹ giỏi còn cho biết thêm: “tại trung tâm thẩm mỹ klain beauty center việc áp dụng các thiết bị máy móc thẩm mỹ hiện đại đã trở nên phổ biến. hầu hết các công nghệ, kỹ thuật, vật liệu tốt nhất đều được sử dụng nhuần nhuyễn tại trung tâm. không chỉ đảm bảo tính an toàn cho từng ca mổ mà còn đáp ứng được tính thẩm mỹ cho cả những khách hàng khó tính nhất. ”

Ngoài ra, các bác sĩ việt nam còn am hiểu đặc điểm tính chất cơ thể người châu á, từ đó cân chỉnh phù hợp trong quá trình thẩm mỹ để từ đó cho ra kết quả đẹp hoàn hảo.

Cơ sở vật chất ngang tầm thế giới

Một trong những điều mà khi làm đẹp trong nước khách việt kiều rất thích, đó là cơ sở hạ tầng chất lượng 5 sao. các phòng ốc khang trang cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, chăm sóc khách hàng từ lúc vào tư vấn cho đến khi hoàn thành dịch vụ.

Một số thẩm mỹ viện tại việt nam còn thiết kế theo kiểu tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, mang lại cảm giác sang trọng cho khách đến làm đẹp. các thiết bị vật tư y tế được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho quá trình phẫu thuật.

Hơn nữa, việt kiều về nước bên cạnh việc làm đẹp, trải nghiệm làm đẹp dịch vụ cao cấp mà còn có thể tranh thủ thăm gia đình, tiện cả đôi bề.

Chất lượng 5 sao - Giá cả phải chăng

Giá cả luôn là vấn đề mà không chỉ khách trong nước mà ngay cả khách việt kiều đều quan tâm. tại việt nam, mức giá trung bình chỉ bằng 50% so với mặt bằng giá ở các nước phát triển như mỹ, úc, hàn quốc,... cũng như nhiều nước châu âu.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với chất lượng cơ sở hạ tầng đạt chuẩn 5 sao, máy móc hiện đại kèm với giá cả hợp lý đã khiến nhiều việt kiều không ngần ngại đường xa mà về việt nam để làm đẹp.

Chị l.t một việt kiều canada chia sẻ: “giá nâng mũi tại các nước châu âu cao gấp 4 - 5 lần so với việt nam. sau khi xem xét giá cả mình lựa chọn cơ sở trong nước và tiến hành đặt lịch để về làm đẹp. các thiết bị thẩm mỹ trong nước vô cùng hiện đại không thua kém gì nước ngoài, dịch vụ chăm sóc hậu phẫu cũng tận tình nên mình càng yên tâm hơn khi trao trọn niềm tin tại đây”.

Dưới sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành làm đẹp thế giới, các cơ sở thẩm mỹ trong nước cũng không ngừng đổi mới các trang thiết bị, các bác sĩ cũng tích cực học hỏi, tiếp thu những tinh hoa khoa học công nghệ nhân loại. góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng thẩm mỹ tại việt nam, đưa nước ta trở thành một trong những địa điểm làm đẹp đáng tin cậy.

Ngoài ra, để phục vụ khách hàng làm đẹp từ nhiều tỉnh thành cả nước, trung tâm thẩm mỹ klain beauty center triển khai chương trình “khách ở xa đưa đón tận nhà” hỗ trợ vé máy bay (1 chiều) và xe khách (2 chiều) cho khách hàng đến làm đẹp. chương trình bắt đầu từ ngày 01/09/2020 đến nay chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. để đăng ký tham gia nhận ưu đãi từ chương trình, mọi người chỉ cần gọi đến hotline 0923 999 229 - 0902 648 232 để được tư vấn cụ thể từng chi tiết nhé!

Bạn có thể tham khảo chi tiết chương trình tại website: https://klainbeautycenter.com/

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/bac-si-khai-ly-giai-vi-sao-viet-kieu-lai-ve-viet-nam-phau-thuat-tham-my-73006.html)

Tin cùng nội dung

  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY