Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bác sĩ thể thao của U23 đăng ảnh Công Phượng ở Thường Châu kèm lời chúc hạnh phúc gây xúc động

Bác sĩ thể thao Nguyễn Trọng Thủy đã gửi đến vợ chồng Công Phượng một lời chúc nồng nhiệt và thân thương. Hình ảnh Công Phượng ở Thường Châu ngày nào cũng được nhắc đến.

Trong hàng nghìn lời chúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ,

Sự có mặt của các đồng đội, hlv park hay các bậc tiền bối, đàn anh như tiếp thêm sức lực cho công phượng trước ngưỡng cửa hôn nhân ngập tràn sự hạnh phúc này và một trong số đó khiến người ta chú ý là lời chúc của

Bác sĩ thể thao của U23 đăng ảnh Công Phượng ở Thường Châu kèm lời chúc hạnh phúc gây xúc động - Ảnh 1.

Bác sĩ thể thao của U23 đăng ảnh Công Phượng ở Thường Châu kèm lời chúc hạnh phúc gây xúc động - Ảnh 2.

Cụ thể, bác sĩ nguyễn trọng thủy đã có những chia sẻ xúc động khi thấy

"khi chưa tham dự, mình nghĩ đám cưới chắc khách mời sẽ rất đông, với tầm ảnh hưởng của cậu ấy và gia thế của bố vợ

Kèm theo chia sẻ của mình bác sĩ thủy còn đăng tải tấm ảnh mình khoác áo cho

Bác sĩ thủy chụp ảnh cùng các thành viên của u23 việt nam ở thường châu (trái) và bác sĩ thủy là người khoác áo cho

Ngoài những chia sẻ về cảm xúc, : "chúc hai em trăm năm hạnh phúc".

Bác sĩ thể thao của U23 đăng ảnh Công Phượng ở Thường Châu kèm lời chúc hạnh phúc gây xúc động - Ảnh 4.

Bác sĩ thủy chụp ảnh cùng gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-the-thao-cua-u23-dang-anh-cong-phuong-o-thuong-chau-kem-loi-chuc-hanh-phuc-gay-xuc-dong-20201117103553173.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mẹ tôi bị bệnh bạch cầu tủy, mới phát hiện bạch cầu và tiểu cầu tăng cao, như vậy có nguy hiểm không?
  • Tôi và em có một sợi dây vô hình kết nối với nhau hơn 5 năm. Tôi không chỉ dùng Thu*c mà còn dùng tình cảm của một người thầy Thu*c để hóa giải dần chứng bệnh của em.
  • BS Phan Văn Hoàng, khoa cấp cứu BV Bình Dân (TPHCM) cho biết: Cuối tuần qua, khoa đã xử lý một trường hợp bị sỏi kẹt niệu đạo bằng cách cho bệnh nhân tiểu ra sỏi.
  • Sỏi thận được hình thành do sự rối loạn ngăn chặn các chất khoáng trong nước tiểu làm các tinh thể lắng đọng trong thận, gặp một số điều kiện thuận lợi dần dần tạo thành sỏi.
  • Mangyte ơi, Em bị trĩ độ 3, có chỉ định mổ của bác sĩ nhưng em sợ dao kéo lắm. Em là nhân viên công ty may, bị trĩ mà uống Thu*c lâu rồi không đỡ. Vậy có cách nào giúp em điều trị trĩ mà không cần phẫu thuật không? Em rất mong nhận câu trả lời của Mangyte! (Thúy Hạnh – Bình Dương)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Năm mẹo nhỏ của chúng tôi nhằm giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn, có kiểm soát và có khả năng đối phó tốt hơn với những thăng trầm trong cuộc sống.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.