Kinh tế xã hội hôm nay

Bách hóa 0 đồng hỗ trợ người dân khó khăn bởi dịch Covid-19

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ), Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân và Đoàn Thanh niên huyện Thanh Oai (Hà Nội) đã khai trương Bách hóa 0 đồng tại trụ sở UBND huyện.
LĐLĐ huyện Thanh Oai trao những suất quà “Bách hóa 0 đồng”cho người lao động khó khăn bị ảnh hưởng của dịch Covid-19

Chủ tịch lđlđ huyện thanh oai nguyễn thị hảo chia sẻ, trong bối cảnh dịch covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến người lao động và nhân dân huyện thanh oai, cùng với hệ thống chính trị trong toàn huyện, các cấp công đoàn huyện thanh oai cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực, nhằm cho lo chu đáo cho người khó khăn, giúp họ yên tâm "ai ở đâu ở yên đó", góp phần chống dịch.

Với tinh thần san sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch, “Bách hóa 0 đồng” đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm chung sức, chung lòng của Công đoàn với các đoàn thể nhằm giúp đỡ đoàn viên, hội viên khó khăn, vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh Covid-19.

Tại “bách hóa 0 đồng” đầy ắp các loại thực phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, sữa, dầu ăn, nước mắm, trứng, rau, củ, quả, xà bông, nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang, bột giặt... tất cả đoàn viên, hội viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 đến “bách hóa 0 đồng” đều được lựa chọn những nhu yếu phẩm để phục vụ cho bữa ăn hằng ngày mà không phải mất tiền.

Đón nhận sự quan tâm, chăm lo của lãnh đạo huyện và các tổ chức đoàn thể, những đoàn viên, hội viên, người lao động được nhận hàng hỗ trợ đã gửi lời cảm ơn chân thành và khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời này không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn là món quà tinh thần, là động lực để vượt qua khó khăn.

Phú Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/bach-hoa-0-dong-ho-tro-nguoi-dan-kho-khan-boi-dich-covid-19-623435.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY