Chuẩn bị sức khỏe hôm nay

Bạn gái mới cho biết NSƯT Chí Trung đã ly hôn vợ sau 30 năm gắn bó

Tình mới của Chí Trung tiết lộ cô và Táo Giao thông” đã gắn bó với nhau được 2 năm.

Thời gian gần đây, nghi vấn nsưt chí trung và nsưt ngọc huyền rạn nứt hôn nhân đã nhiều lần xuất hiện trên mạng xã hội. một số nguồn tin khẳng định cặp vợ chồng nghệ sĩ đã "đường ai nấy đi" sau 30 năm chung sống. tuy nhiên, cả chí trung và ngọc huyền đều chọn cách giữ im lặng trước những lời đồn đại, điều này càng khiến cho công chúng tò mò.

Mới đây, bạn gái mới của nghệ sĩ chí trung đã chính thức lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ của cả hai, làm sáng tỏ những hoài nghi của dân mạng.

ban gai moi cho biet nsut chi trung da ly hon vo sau 30 nam gan bo - 1

Mạng xã hội đã "râm ran" tin đồn chí trung và vợ ly hôn từ lâu, nhưng 2 nhân vật chính chưa từng lên tiếng.

Bạn gái chí trung tiết lộ rằng nam nghệ sĩ đã ly hôn vợ từ lâu. cô và “táo giao thông” đã gắn bó với nhau suốt 2 năm qua. cả hai quen biết từ tháng 11/2018, khi đó chí trung nhận lời làm gương mặt đại diện cho cửa hàng mới của cô.

Thời điểm đó, ý lan biết chí trung đã không còn sống cùng ngọc huyền. nữ doanh nhân nhiều lần khuyên nam nghệ sĩ hãy quay lại với vợ. đáp lại lời khuyên nhủ, chí trung nói: "có lẽ giữa anh và huyền đã hết duyên nợ với nhau".

ban gai moi cho biet nsut chi trung da ly hon vo sau 30 nam gan bo - 3

Mới đây, bạn gái Chí Trung đã hé lộ với công chúng về mối quan hệ của mình.

ban gai moi cho biet nsut chi trung da ly hon vo sau 30 nam gan bo - 4

Cô cho biết Chí Trung đã ly hôn vợ từ lâu.

Cùng lúc đó, Ý Lan đã chia tay chồng được 3 năm. Cả hai tìm thấy sự đồng cảm, sẻ chia và quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Hiện tại, sau hơn 2 năm hẹn hò, dù nhiều người trong giới đã biết về mối quan hệ của cả hai nhưng Ý Lan vẫn muốn giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng, không ồn ào.

"tuy anh chí trung và chị huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên tôi biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh. nếu mọi người xem trang cá nhân của tôi sẽ thấy, tôi chỉ up hình ảnh của mình chứ ít khi có cả anh trung. hơn nữa chuyện tình cảm của tôi và anh cũng mới tiến triển, không ai nói trước được điều gì nên mình kín đáo, tế nhị vẫn hơn”, ý lan chia sẻ.

ban gai moi cho biet nsut chi trung da ly hon vo sau 30 nam gan bo - 5

Ý lan quen biết chí trung từ tháng 11/2018. khi đó, chí trung nhận lời làm gương mặt đại diện cho cửa hàng mới của cô.

ban gai moi cho biet nsut chi trung da ly hon vo sau 30 nam gan bo - 6

Dù nhiều người trong giới đã biết về mối quan hệ của mình, Ý Lan vẫn muốn giữ cuộc sống riêng tư kín tiếng, không ồn ào.

Về phía chí trung, nam diễn viên hài thường xuyên chủ động đăng tải những hình ảnh tình cảm với ý lan lên trang cá nhân. tuy nhiên, trước chia sẻ mới nhất của bạn gái, anh vẫn chưa lên tiếng. tương tự, vợ cũ của chí trung là nsưt ngọc huyền cũng không có động thái nào.

Theo Konge (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lang-sao/ban-gai-moi-cho-biet-nsut-chi-trung-da-ly-hon-vo-sau-30-nam-gan-bo-c20a418669.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY