Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bản hoà tấu sang - xịn - bổ dưỡng: Phở bò kết hợp với sâm Ngọc Linh, trời se lạnh vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa thì còn gì bằng!

Phở Sâm Ngọc Linh là thương hiệu phở bò kết hợp với sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 vừa độc đáo vừa lạ miệng, giữ được hương vị truyền thống và tăng thêm phần đậm đà, bổ dưỡng.

Ngày 12/12 hàng năm được biết tới là "ngày của phở", do báo tuổi trẻ khởi xướng từ năm 2017. sự kiện nhằm tôn vinh nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của việt nam.

Ngày của phở 2020, phở sâm ngọc linh (ngụ tại 2b/1/36 bạch đằng, phường 2, quận tân bình, tp.hcm) đã lọt top 10 thương hiệu phở được yêu thích, bên cạnh các tên tuổi lớn như phở thìn bờ hồ, phở thìn lò đúc, phở lý quốc sư…

Phở sâm ngọc linh giữ được hồn xưa của phở từ quy trình nấu đến các nguyên liệu quen thuộc như: quế, hồi, thảo quả,... kết hợp thêm sá sùng (một loại địa sâm của biển) và đẳng sâm (sâm dây ngọc linh kon tum) giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường thị lực, trí não minh mẫn, chống lại mệt mỏi, suy giảm sức do lao động liên tục kéo dài, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp) cùng sự gia giảm theo công thức riêng, đặc biệt..., tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được.

Bản hoà tấu sang - xịn - bổ dưỡng: Phở bò kết hợp với sâm Ngọc Linh, trời se lạnh vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa thì còn gì bằng! - Ảnh 1.

Thực khách thích thú khi thăm quan gian hàng phở Sâm Ngọc Linh

Tuy tăng nguyên liệu và sử dùng nhiều sản phẩm quý hiếm trong bát phở, nhưng phở sâm ngọc linh đưa ra mức giá mềm mại, chiều lòng những tín đồ của phở. nếu sống tại sài gòn, đặc biệt là quận tân bình, khi mệt mỏi, thấy thương nhớ một nét hương vị phở bò, thì phở sâm ngọc linh là một gợi ý tuyệt vời.

Thú vị nữa, trong khi đợi chờ món ăn đưa đến, thực khách có thể chiêm ngưỡng các sản phẩm từ sâm ngọc linh - quốc bảo việt nam, biết đâu lại trở thành lựa chọn quà tuyệt vời dành cho bạn nếu còn băn khoăn chưa biết chọn thức quà trong khi giờ bay đã cận kề.

Hiện tại phở sâm ngọc linh đã xuất hiện trên các ứng dụng giao hàng nhanh như grabfood, now, gofood, baemin, lozi… để phục vụ khách hàng, phù hợp hơn với thời tiết sài gòn mưa nắng thất thường. quán cũng có nhiều ưu đãi cho khách hàng như freeship trên now, giảm 50% và 70% trên lozi, 40% trên baemin…



Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/ban-hoa-tau-sang-xin-bo-duong-pho-bo-ket-hop-voi-sam-ngoc-linh-troi-se-lanh-vua-thuong-thuc-vua-xuyt-xoa-thi-con-gi-bang-20201212200958404.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY