Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bán kết Miss Universe 2021: Đại diện Thái Lan khiến BGK lẫn khán giả Ch?t tâm vì lớp vải bóng nhẫy phủ bụng bia

Giới mộ điệu Việt Nam còn chắc mẩm rằng nếu tiếp tục phong độ này, người đẹp Thái Lan có khả năng cao out-top luôn tại Chung kết Miss Universe 2021.

Ngay từ khi miss universe 2021 được khởi động, giới mộ điệu toàn cầu đã đổ dồn chú ý về đại diện thái lan. so với các tiền bối thì anchilee scott-kemmis sở hữu vẻ đẹp khác biệt: cao tận 1m83 và cân nặng chạm mức 71kg. có thể nhận định cô là một chân dài "ngoại cỡ", phá vỡ những định kiến về vẻ đẹp á đông tại các đấu trường nhan sắc.

Bước vào cuộc thi với lợi thế truyền thông, thế nhưng đêm bán kết miss universe 2021 vừa qua lại là lần chào sân không mấy thắng lợi đối với người đẹp thái lan. sở hữu những đường cong phồn thực và chiều cao áp đảo, thế nhưng anchilee lại mang đến màn trình diễn hữu ích cho các khán giả muốn tìm vào giấc ngủ. catwalk chậm rãi, phong thái đủng đỉnh cùng sự lựa chọn trang phục chưa phù hợp đã khiến cô phải nhận những cái nhíu mày từ chính bgk.

Người đẹp Thái Lan bị chiếc váy bóng nhẫy "phản phé" đau thương ngay trên sân khấu Bán kết Miss Universe 2021

Công chúng đã mường tượng đến những sải bước ồn ào và dữ dội của Anchilee, nhưng không, cô trình diễn hết sức êm dịu và lặng lẽ. Mỗi nhịp chân của người đẹp là thêm một lần chiếc bụng tròn lẳn nhô lên khỏi lớp vải bóng nhẫy lấp lánh.

Tự tôn với vẻ đẹp bản thân là đúng đắn, nhưng chọn sai trang phục thì để từ 70kg phi nước đại lên tới... cả tạ thì đúng là chí mạng.

Hình thể phồn thực của người đẹp Thái Lan vốn khó có thể kết đôi cùng những bộ đầm mỏng và bóng bẩy như thế này.

Chưa kể chất liệu của chiếc đầm còn rất dễ nhăn nhúm ở phần chân váy, vô tình khiến tổng thể trở nên thiếu chỉn chu.

Trong hình ảnh đã được photoshop kỹ lưỡng, trông đại diện nước bạn cũng chẳng tới nỗi nào.

Ngay tại trận, các giám khảo của đêm bán kết miss universe 2021 cũng không giấu được những nỗi buồn "Ch?t tâm" khi chứng kiến phần trình diễn của một đại diện đến từ cường quốc nhan sắc như thái lan. chẳng hạn hoa hậu hoàn vũ 2016 iris mittenaere trông chưng hửng thấy rõ...

Cheslie Kryst vốn có đam mê với gym nên vẻ mặt của cô chính là lời "say NO" dõng dạc nhất tới Anchilee.

Màn xì xầm giữa Urvashi và Andrea Meza khi chiếc đầm bóng nhẫy lướt qua càng khiến giới mộ điệu tin vào khả năng "out-top" của Thái Lan.

Nếu muốn vớt vát ở mặt trận Chung kết, hẳn Anchilee sẽ phải xem lại chiến lược thời trang của bản thân thay vì chăm chăm trở thành ứng viên nặng ký theo đúng nghĩa đen.

Nguồn: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-ket-miss-universe-2021-dai-dien-thai-lan-khien-bgk-lan-khan-gia-chet-tam-vi-lop-vai-bong-nhay-phu-bung-bia-20211211113117808.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY