Tâm sự hôm nay

Bạn trai không khó khăn vẫn mượn của tôi 3 tỷ

Tôi 26 tuổi, sống ở Hà Nội, yêu anh 2 năm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi có anh ở bên và chúng tôi sẽ kết hôn sau Tết nếu như không có một chuyện xảy ra.

Cách đây hơn một năm, anh bỗng nhiên gầy hơn, mắt thâm quầng, có vẻ bận hơn và lại chuyển sang đi xe máy. Lúc đó tôi đoán anh gặp gì đấy nhưng nhiều lần hỏi mà anh không nói, chỉ nói là đi chơi gần nên đi xe máy cho tiện. Một tháng sau anh mới nói đang gặp về tài chính. Tôi đề nghị giúp đỡ, sau mấy lần từ chối anh mới đồng ý để tôi giúp. Tôi cho anh mượn hơn 3 tỷ đồng, số tiền đó không phải của mình tôi mà phải mượn thêm của bố mẹ và một người bạn mới đủ.

Đó cũng là lúc tôi mở thêm nhà hàng thứ hai, rồi phải đóng cửa vì thiếu vốn hoạt động. Điều đó cũng không khiến tôi buồn vì đã giúp được cho người mình yêu. Sau vài tháng anh nói công ty dần ổn định lại và từ tháng 9 cuộc sống của anh đã trở về như trước. Điều đó làm tôi thấy rất hạnh phúc và chúng tôi đang lên kế hoạch để kết hôn sau Tết âm lịch.

Thứ sáu vừa rồi, tình cờ gặp nhân viên của anh, tôi chào hỏi người đó xã giao và rất bất ngờ khi anh ta nói công ty gần hai năm nay phát triển tốt. Anh ta còn khen tôi và đẹp đôi, nói giám đốc của anh ta (tức là của tôi) rất giàu. Ban đầu tôi cứ nghĩ anh ta không biết rõ tình hình công ty nhưng sau khi hỏi kỹ hơn mới biết mình đã bị một cú lừa ngoạn mục, tôi chẳng có khó khăn nào cả.

Điều này làm tôi choáng váng. Mọi hình ảnh của anh trong tôi vốn thật tốt đẹp thì giờ chỉ còn sự hoài nghi. Đến hôm nay tôi vẫn không hiểu tại sao anh ấy làm vậy. Nghĩ anh là một kẻ đào mỏ thì không phải. Nếu anh muốn thử lòng tôi thì sao phải khổ sở và mất nhiều thời gian như thế? Cô bạn thân của tôi cho rằng anh muốn kìm chế khả năng tài chính của tôi nhưng điều này cũng không đúng lắm vì anh luôn khuyến khích tôi trở thành một người phụ nữ độc lập.

Tôi có thể cảm nhận được anh dành rất nhiều tình cảm cho tôi. Tôi không nghĩ điều đó là giả nhưng thật sự rất hoang mang. Do chưa thể suy nghĩ thấu đáo nên tôi chưa nói chuyện này với anh và cũng không gặp anh kể từ hôm đó. Tôi hy vọng có thể nhận được lời khuyên của mọi người để có suy nghĩ và quyết định thấu đáo hơn. Xin cảm ơn.

Theo Phượng/VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-khong-kho-khan-van-muon-cua-toi-3-ty-20191230163716078.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bạn trai khó khăn tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY