Tâm sự hôm nay

Bạn trai không muốn đưa tôi về quê

Lần nào tôi nhắc đến chuyện về quê anh cũng lảng tránh sang chuyện khác, dù vẫn nói yêu tôi dài lâu...

Tôi và bạn trai bằng tuổi, chúng tôi không cùng quê với nhau và đã yêu nhau được 7 tháng. anh kể với tôi, trước đây đã yêu một người con gái, nhưng sau đó chia tay vì cô ấy không chung thủy, yêu anh nhưng vẫn hẹn hò với người khác.

Bạn trai không muốn đưa tôi về quê - Ảnh 1.

Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên khi hai công ty tổ chức một buổi giao lưu, cả hai đứa ấn tượng về nhau bởi sự sôi nổi, rồi anh chủ động xin số điện thoại, chủ động hẹn hò và chủ động nói lời yêu tôi.

Yêu nhau được 7 tháng, tôi đã đưa anh về quê 2 lần, bố mẹ tôi rất quý mến anh, thích sự thân thiện và gần gũi của anh. anh cũng là người đàn ông nhiệt tình, có chí tiến thủ, tôi cảm thấy rất phù hợp với mẫu đàn ông của tôi.

Nhưng chưa khi nào anh nói đưa tôi về quê dù hai đứa đã yêu nhau được 7 tháng, nhiều lần tôi nhắc đến chuyện về quê thăm gia đình anh, nhưng anh đều lảng đi chuyện khác và từ chối. dù vẫn nói yêu tôi, vẫn xác định tính chuyện lâu dài với tôi.

Thi thoảng, anh vẫn đưa tôi đi gặp gỡ những người bạn của anh, giới thiệu với họ tôi là người yêu của anh. thậm chí nói cho họ biết về kế hoạch của anh về chuyện kết hôn với tôi sau này. nhưng chuyện đưa tôi về quê thì không thấy anh đề cập đến, tôi thì gợi ý nhiều lần nhưng anh lảng đi nên cgng ngại nhắc lại.

Tôi chẳng biết tại sao lại như vậy, có phải chưa đúng thời điểm để anh đưa tôi về ra mắt bố mẹ anh, hay còn vì lý do nào khác khiến anh chưa muốn đưa tôi về. tôi nghe người ta nói, nếu thực sự yêu, người đàn ông sẽ muốn mình gặp gỡ gia đình, người thân của họ, vậy mà anh lại không muốn tôi về quê anh.

Liệu có khi nào tình yêu anh dành cho tôi là gian dối không, những cảm nhận của tôi về tình cảm anh dành cho tôi là ngộ nhận từ phía tôi không?.

Theo Trâm/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-trai-khong-muon-dua-toi-ve-que-20210102150548028.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

bạn trai tâm sự về quê

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY