Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bảo Anh đẹp hút mắt, diễn live ca khúc mới Lười yêu còn chưa kịp ra mắt

Nghe ngay bản live ca khúc mới Lười yêu mà Bảo Anh sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Đêm 31/12, Bảo Anh xuất hiện nổi bật tại một đêm diễn countdown chào năm mới. Cô nàng diện bộ váy cưới cách điệu màu trắng như trong MV Ai cần ai ra mắt cách đây vài tháng trình diễn đầy quyến rũ, khuấy động không khí với hàng nghìn khán giả trong ngày cuối năm thiêng liêng.

Bảo Anh xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, nhuộm trắng cá tính.

Nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ với bộ váy cưới tái hiện lại hình tượng trong MV Ai cần ai.

Đến với đêm sự kiện, nữ ca sĩ không chỉ mang tới bài hát quen thuộc Ai cần ai, mà bất ngờ hơn cả, Bảo Anh chiêu đãi khán giả nơi đây hẳn ca khúc sắp ra mắt mang tên Lười yêu. Không nằm ngoài dự đoán, Lười yêu tiếp tục là một bản EDM về tình yêu được sáng tác bởi Trang Pháp và Lục Huy, với nội dung thể hiện sự chán ngán yêu đương, những cảm xúc nhạt nhoà mà các mối tình cũ để lại. Qua đó cho thấy sự bất cần, cũng như mạnh mẽ của các cô gái sau khi chia tay.

https://img.saostar.vn/2020/01/01/6741765/video-1577866553.m4a

Bảo Anh diễn live Lười yêu 

Lười yêu hứa hẹn là sản phẩm đáng chú ý trong tháng này khi chỉ với 25s teaser, Bảo Anh đã khiến fan bách hợp “quắn quéo” khi có nhiều yếu tố nóng bỏng, đặc biệt là màn liếc mắt đưa tình và suýt hôn cả một cô gái trong MV.

Phần biểu diễn của Bảo Anh trong đêm được đầu tư mạnh mẽ cả về visual lẫn đạo cụ, vũ đoàn.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/bao-anh-dep-hut-mat-dien-live-ca-khuc-moi-luoi-yeu-6741765.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Thừa cân, béo phì luôn là nỗi ám ảnh thường trực của phái đẹp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của bộ sản phẩm hỗ trợ thanh lọc cơ thể và giảm béo an toàn KETO SLIM ứng dụng công nghệ Nhật Bản thì các chị em sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề cân nặng nữa.
  • Không Lối Thoát - Bộ phim truyền hình được mong chờ nhất dịp cuối năm 2019 sẽ chính thức ra mắt vào khung giờ vàng 20h00 (từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần) trên kênh THVL1, bắt đầu từ 4/11/2019. Bộ phim dự kiến sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt cho khán giả truyền hình trong thời gian trình chiếu.
  • Ngày 8/11 vừa qua, Công ty Mỹ phẩm HM Store ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ thế hệ mới mang tên “Sheet Mask Set” với chiết xuất từ tự nhiên với các thành phần chính là Bio Cellulose và Hydrogel với công nghệ Hàn Quốc.
  • (MangYTe) - Ngày 13/12, tại Hà Nội, Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TBXH) phối hợp ChildFund Việt Nam và Microsoft Việt Nam chính thức công bố ứng dụng bảo vệ trẻ em “Tổng đài 111” trên hai nền tảng điện thoại thông dụng IOS và Android. Ứng dụng sẽ cho phép báo cáo và phản hồi về các trường hợp nghi vấn xâm hại trẻ em, đồng thời hỗ trợ công tác nghiên cứu và xây dựng hệ thống thông tin trong các hoạt động liên quan tới bảo vệ trẻ em.
  • (MangYTe) - Chăm sóc sức khỏe những năm đầu đời của trẻ có thể giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần cũng như hình dáng trong suốt cuộc đời con trẻ.
  • (MangYTe) Mới đây, tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, diễn ra Hội thảo Khoa học do Hội Nhi Khoa Việt Nam tổ chức, với sự đồng hành của Vinamilk với chủ đề “Tầm quan trọng của DHA và Probiotics Bifidobacterium trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ”.
  • Câu lạc bộ (CLB) làm đẹp đầu tiên ra đời giúp tăng thêm không gian kết nối, trao đổi thông tin giữa các cơ sở đào đạo nghề làm đẹp, các đơn vị kinh doanh thẩm mỹ để hành nghề an toàn, đúng pháp luật.
  • (MangYTe) Kết hợp hai hộp sữa Cô Gái Hà Lan Protein+TM vào khẩu phần ăn hằng ngày để đáp ứng 40% nhu cầu Protein cần thiết (*), đồng thời duy trì sự năng động cả ngày của các thành viên trong gia đình.
  • (MangYTe) Ngày 17/9/2016, Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup sẽ chính thức ra mắt thị trường vụ trái cây nhà kính đầu tiên gồm 10 loại dưa lưới. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Tập đoàn Netafim - Israel và được phân phối độc quyền trong hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ trên toàn quốc.
  • Chứng kiến cảnh vợ vật vã trong phòng sinh, thấy bác sĩ rạch, khâu vá ở V*ng k*n của chị, anh Khang lạnh toát người. Từ đó, mỗi lần vợ chồng gần gũi, anh lại nhớ cảnh đó và cậu nhỏ xìu ngay.> Quý ông xuất binh mà không lên đỉnh / Bi kịch vì chàng xuất sớm /
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY