Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bảo Hân nói về tin đồn mắc bệnh ngôi sao: Tôi không giải thích, vì không thể làm hài lòng 100% khán giả được

Tại lễ trao giải Cánh diều 2019, Bảo Hân đã xuất sắc ẵm giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng. Cô đã có những chia sẻ về giải thưởng này.

Ở hạng mục giải thưởng Diễn viên trẻ triển vọng, cái tên Bảo Hân được xướng lên khiến nhiều người bất ngờ. Giải thưởng này là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Bảo Hân. “Chạm ngõ” điện ảnh với vai diễn Ánh Dương trong Về nhà đi con, Bảo Hân đã thực sự gặt hái nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trước đó, nữ diễn viên trẻ cũng đã xuất sắc “ẵm” giải Ngôi sao trẻ triển vọng của năm tại một lễ trao giải khác.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Bảo Hân cho hay: "Tôi thấy hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này, nó là món quà to lớn nhất mà tôi nhận được từ trước đến nay, đó là sự công nhận của Hội đồng thẩm định. Bảo Hân tự hứa sẽ thực sự cố gắng trau dồi bản thân hơn để cống hiến hết mình cho nghệ thuật".

Nói về bộ phim Những ngày không quên nhận được bằng khen của Hội điện ảnh Việt Nam, Bảo Hân cho hay: "Đó là sự động viên lớn đối với ê - kíp đoàn phim. Bây giờ, ngồi nhớ lại những ngày đầu làm phim thì nhiều chuyện buồn cười lắm, vì đi quay phim mùa dịch nên nhiều người dân đã xua đuổi chúng tôi vì họ sợ mang dịch Covid- 19 từ Hà Nội về. Hiện tại, phim vẫn còn khoảng 10 tập nữa nên các diễn viên sẽ quay nốt để phục vụ khán giả. Sắp tới, nhân vật Bảo sẽ về nước nên đất diễn của tôi sẽ nhiều hơn".

"Nhân vật Ánh Dương trong Về nhà đi con đến với tôi rất bất ngờ. Khi đã chọn làm một diễn viên chuyên nghiệp, tôi sẽ cố gắng trong mọi vai diễn để không làm khán giả thất vọng. Tôi ao ước sẽ có một vai diễn khác để sáng tạo nhiều hơn nữa", Bảo Hân tâm sự.

"Việc các nghệ sĩ trẻ dùng chiêu trò để nổi tiếng hơn, hot hơn thì tôi sẽ không làm. Bản thân tôi sẽ không sử dụng những cách ấy. Tôi còn trẻ nếu không làm diễn viên, tôi sẽ làm ca sĩ hay làm MC chứ không PR bằng cách ấy. Tôi muốn đi chậm nhưng chắc.

Có nhiều người bảo tôi mắc bệnh ngôi sao nhưng tôi không bao giờ giải thích, vì làm diễn viên là nghề "làm dâu trăm họ", không thể làm hài lòng 100% khán giả được. Nếu họ nói đúng, tôi sẽ sửa nhưng nếu đó là những ý kiến "dìm hàng" tôi sẽ bỏ qua. Tôi không muốn vướng vào những ồn ào nên sẽ không đôi co", Bảo Hân lên tiếng về tin đồn trái chiều.

Bảo Hân hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường Sân khấu Điện ảnh. Ngay lần đầu đóng phim, nữ diễn viên 20 tuổi đã thành công ngoài mong đợi với vai Ánh Dương trong Về nhà đi con. Có trong tay 2 giải thưởng quý giá khi vừa bước chân vào con đường nghệ thuật chính là động lực lớn giúp cô ngày càng thành công và cố gắng hơn nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/bao-han-noi-ve-tin-don-mac-benh-ngoi-sao-toi-khong-giai-thich-vi-khong-the-lam-hai-long-100-khan-gia-duoc-a474927.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY