Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Báo Triều Tiên kêu gọi cảnh giác cao độ chống dịch COVID-19

Báo Rodong Sinmun - cơ quan ngôn luận chính thức của đảng Lao động Triều Tiên kêu gọi các biện pháp “ưu tiên” và “ngay lập tức” ngăn chặn mọi nguy cơ virus SARS-CoV-2 xâm nhập vào Triều Tiên.

Bao Trieu Tien keu goi canh giac cao do chong dich COVID-19 hinh anh 1Tình nguyện viên phun dung dịch khử trùng trong chiến dịch phòng chống đại dịch COVID-19 ở thủ đô Bình Nhưỡng,

Theo Yonhap, báo Rodong Sinmun - cơ quan ngôn luận chính thức của bởi Bình Nhưỡng đang dốc sức trong một cuộc chiến đấu lâu dài chống đại dịch toàn cầu này.

Tờ báo trên nhấn mạnh: “Không có gì quý hơn an toàn tính mạng của nhân dân. Đó là lý do chính mà các biện pháp ứng phó quốc gia chống đại dịch toàn cầu đã được đưa ra thảo luận đầu tiên tại hội nghị của Bộ Chính trị và những bước đi mang tính cách mạng trong việc điều chỉnh một số chính sách rất được chờ đợi đã được triển khai.”

[WHO: Triều Tiên đang triển khai xét nghiệm virus SARS-CoV-2]

Rodong Sinmun cũng kêu gọi các biện pháp “ưu tiên” và “ngay lập tức” ngăn chặn mọi nguy cơ virus SARS-CoV-2 xâm nhập vào Triều Tiên, trong khi duy trì sự kiểm soát chặt chẽ các đường biên giới trên bộ, trên biển, trên không một cách thận trọng./.

(Vietnam+)

Dòng sự kiện:Tình hình Triều TiênDịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/bao-trieu-tien-keu-goi-canh-giac-cao-do-chong-dich-covid19/635116.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung