Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bắt bài chiêu mix đồ kéo chân, bóp eo đỉnh cao mà Lisa (Black Pink) vẫn luôn áp dụng trong mọi set đồ street style

Chỉ cần thay đổi một vài chi tiết rất nhỏ, bạn đã có ngay những set đồ hack dáng đỉnh cao theo phong cách Lisa.

Không chỉ sexy nóng bỏng trên sân khấu, Lisa (Black Pink) còn cực kỳ phong cách thời thượng với những set đồ street style thường ngày. Không cần lên đồ lồng lộn cầu kỳ, Lisa luôn cho chiêu để hack dáng, tôn chân dài, cho ra những bộ đồ chất lừ trong khi chiều cao cũng không phải quá chuẩn.

Cũng lên đồ như bao nhiêu người khác với áo phông, quần jeans hay blazer, nhưng Lisa luôn có mẹo riêng, nhấn nhá từ những chi tiết rất nhỏ nhưng đủ tạo nên tổng thể đắt giá cho bộ cánh của mình.

Set 1: Áo phông + quần jeans ống rộng

Đây chính là combo luôn được Lisa tận dụng để hack chân dài, khoe eo thon dáng chuẩn. Nhưng cô nàng không bao giờ mặc theo cách thông thường, và đây chính là chiêu của Lisa.

Set 2: Áo phông + quần jeans đứng dáng

Đơn giản nhất trong tất cả các set đồ street style thường ngày của Lisa. Thử xem bạn có thể học được gì từ chiêu mix đồ của Lisa nào.

Set 3: Blazer + quần jeans

Cặp đôi luôn được nàng công sở ứng dụng trong nhiều dịp, nhưng nếu là Lisa, cô nàng sẽ diện theo một cách hoàn toàn khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-bai-chieu-mix-do-keo-chan-bop-eo-dinh-cao-ma-lisa-black-pink-van-luon-ap-dung-trong-moi-set-do-street-style-20200729233450676.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY