Pháp luật hôm nay

Bắt cóc bé trai 7 tuổi, xiết nợ

Bức xúc do anh C.V. S. còn nợ một số tiền, đến hạn mà không trả, Nguyễn Văn Trung đã tới nhà xiết nợ nhưng không có tài sản giá trị liền bắt cóc cháu bé 7 tuổi con anh S. mang đi và dọa giết để yêu cầu anh S. trả nợ.

Tin từ Công an huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An), đơn vị vừa tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Trung (SN 1991, trú tại xã Long Sơn, huyện Anh Sơn) về hành vi "Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản".

Cụ thể theo điều tra của cơ quan công an, anh s. (trú xã khai sơn, huyện anh sơn) có vay của trung 6 triệu đồng với lời hẹn 2 tuần sẽ trả nhưng đến hạn vẫn không trả. ngày 28/5, vợ chồng anh s. đi vắng, trung đã bắt cóc cháu n. (7 tuổi), con anh s. rồi gọi điện đe dọa giết cháu bé nếu anh s. không trả nợ số tiền nói trên.

Nhận được tin báo, Công an huyện Anh Sơn đã khẩn trương vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng, giải cứu cháu bé. Tuy nhiên, khi lực lượngcông an có mặt, Trung có biểu hiện say rượu không làm chủ được bản thân nên rất manh động, liên tục đe dọa, yêu cầu công an xã phải gọi anh S. mang tiền đến trả nợ thì mới thả cháu bé ra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Anh Sơn đã khống chế, bắt giữ Nguyễn Văn Trung và đảm bảo an toàn cho cháu N.

Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan công an, trung khai do khó khăn về tài chính, nghĩ đến số tiền mà anh s. nợ mình nên đối tượng thuê 1 chiếc xe kéo đến nhà anh s. với mục đích lấy tài sản để xiết nợ. tuy nhiên, trong nhà anh s. không có tài sản nào có giá trị nên khi thấy cháu n. đang chơi trước cổng nhà ông nội, trung nảy sinh ý đồ bắt cóc cháu n. để đe dọa, ép anh s. phải trả nợ cho mình.

Hiện công an đã ra quyết định khởi tố đối tượng về tội danh nói trên.

Phú Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bat-coc-be-trai-7-tuoi-xiet-no-n175180.html)
Từ khóa: xiet no

Chủ đề liên quan:

bắt cóc xiet no

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY