Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bắt giữ 10 ngàn bao Thuốc lá lậu đang trên đường ra Hà Nội tiêu thụ

(MangYTe) - Sáng 8/12, lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) thông tin, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ một xe ô tô đang vận chuyển 10 ngàn bao Thuốc lá lậu từ Quảng Trị ra Hà Nội tiêu thụ.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 5h cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát tại tuyến đường tranh Tp Hà Tĩnh, thuộc địa bàn xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà, Đội Cảnh sát kinh tế, M* t*y (Công an huyện Thạch Hà) phát hiện xe ô tô mang BKS 49C - 19055 do Vũ Ngọc H. (SN 1982, trú huyện Lộc An, tỉnh Lâm Đồng) điều khiển có biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng chức năng kiểm đếm tang vật

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra. qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện dưới thùng xe ô tô có 20 thùng các-tông, mỗi thùng đựng 50 cây Thuốc lá nhãn hiệu hero, không có giấy tờ liên quan.

Theo khai nhận của lái xe vũ ngọc h. số hàng trên được một chủ hàng ở tp đông hà, tỉnh quảng trị thuê chở từ quảng trị ra hà nội để tiêu thụ với số tiền 3 triệu đồng.

Hiện, Công an huyện Thạch Hà đã lập biên bản vi phạm, tạm giữ toàn bộ số hàng nói trên, tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Mai Đỉnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/bao-ve-nguoi-tieu-dung/bat-giu-10-ngan-bao-thuoc-la-lau-dang-tren-duong-ra-ha-noi-tieu-thu-324028.html)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà nghiên cứu trên thế giới đi tới kết luận rằng hút Thuốc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Là nam hay nữ, hút Thuốc cũng có thể khiến bạn bị vô sinh.
  • Hút Thuốc lá gây hại cho sức khỏe và có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Trong khi đó, sự thụ thai đòi hỏi cả trứng và tinh trùng đều khỏe mạnh.
  • Em bị viêm tụy cấp, hiện nay đã đỡ. Trong quá trình chữa bệnh, thầy Thuốc điều trị dặn em kiêng rượu, bia, Thuốc lá.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY