Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bất lực vì bị cầu hôn tới 100 lần, cô gái quỳ vái lạy chàng trai khiến những người chứng kiến không khỏi bất ngờ

Những màn cầu hôn bao giờ cũng gây cho người chứng kiến sự tò mò và đôi khi là rất... hụt hẫng.

Cầu hôn nơi đông người từ trước đến nay vốn luôn nhận về những luồng ý kiến trái chiều. có người ủng hộ vì cho rằng đây là cách thể hiện tình cảm nồng nhiệt nhưng cũng có vô số ý kiến kịch liệt phản đối vì nó sẽ khiến hai người cùng mất mặt nếu như thất bại. và mới đây, cộng đồng mạng có chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một

Theo miêu tả của tờ shuaji, trung quốc thì đoạn clip được cư dân mạng nước này đang truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. trong không gian một nhà hàng, anh chàng mặc đồ màu đen đến chuẩn bị sẵn hoa và nhẫn đế đến gặp cô gái trong mơ của mình.

Bất lực vì bị cầu hôn tới 100 lần, cô gái quỳ vái lạy chàng trai khiến người chứng kiến không khỏi choáng váng - Ảnh 1.

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy

Theo đó, thay vì một nụ hôn ngọt ngào thì nét mặt cô nàng lại rất khó chịu. Nàng nói: "Hãy buông tha cho em. Em với anh chỉ có thể là bạn". Kèm theo đó, cô nàng tỏ rõ sự bất lực, quỳ xuống đất và chắp tay lại chàng trai.

Quả là một tình huống vô cùng trớ trêu, tưởng rằng sẽ lấy được vợ mà cuối cùng đã liên tiếp cầu hôn cô gái đến 101 lần, và lần này có lẽ đã quá mệt mỏi nên cô gái mới phải làm như vậy.

Đến đây,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-luc-vi-bi-cau-hon-toi-100-lan-co-gai-quy-vai-lay-chang-trai-khien-nhung-nguoi-chung-kien-khong-khoi-bat-ngo-20201103144715329.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cả tuần này, trời đổ mưa to, mình đã cảm nhận được cái lạnh của những cơn mưa thu và thế là mùa hè đã hết. Thời tiết lúc giao mùa này bao giờ cũng dễ chịu hơn.
  • Mùa tựu trường lại đến. Những tấm áo trắng tinh khôi lại nô nức kéo về Hà Nội rực cháy niềm đam mê cho khát vọng tương lai. Biết bao nhiêu ước mơ tươi đẹp lại được chắp cánh và thắp lên niềm hy vọng.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Thầy nói cho tôi hiểu, tôi sẽ chẳng là ai trên trái đất này nếu như không chịu học, và tôi sẽ là kẻ trắng tay khi một mai, mọi thứ hào nhoáng biến mất.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Trang mạng của tạp chí sức khỏe Prevention (Mỹ) gần đây đưa ra lịch trình giờ giấc để những người bị chứng mất ngủ có thể cải thiện sức khỏe do thiếu ngủ.
  • Mỗi ngày, có hơn 4.500 người bệnh trên cả nước đang chờ máu tại các bệnh viện, với họ hi vọng sống duy nhất phụ thuộc vào những đơn vị máu được hiến tặng từ người hiến máu tình nguyện.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.