Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bật mí cách quyến rũ khiến chàng phát điên và mê mẩn bạn mỗi đêm cả đời không ngoại tình

Bật mí cách quyến rũ khiến chàng phát điên và mê mẩn bạn mỗi đêm cả đời không ngoại tình - hãy nằm lòng ngay chị em nhé.


Ảnh minh hoạ

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. tôi rất thích nhữngcô gáigiỏi giang trong chuyện hôn như vậy. điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi. đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là nhữngcô gáicổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường” – rafael tuổi, 33, huntington, n.y.

Message kích thích giúp chàng lên đỉnh

Massage là cách tuyệt vời để kích thích ham muốn "yêu" cho chàng. Bắt đầu bằng cách nhẹ nhàng vuốt ve hai bên mông của chàng, sau một vài phút là massage theo chuyển động hình tròn. Động tác nhanh và mạnh dần cho đến khi chàng thực sự cảm thấy thích thú.

Sưu tầm nhữngmẹoyêu để kích thích chàng

Khi bạn đã quyết định yêu, ít nhất bạn cũng cần sở hữu cho mình những kỹ thuật yêu và hãy tận dụng những kỹ thuật đó khi yêu để kích thích chàng mạnh mẽ hơn, hãy thử kỹ thuật yêu này xem bạn nhé khi quan hệ hãy thử kết hợp với việc vỗ mông chàng hoặc xoa bóp nhẹ nhàng sẽ khiến chàng kích thích hơn rất nhiều đấy. Tiếp đến bạn hãy thử cách kích thích chàng bằng các trò chơi khêu gợi bằng cách thử viết chữ trên vùng nhạy cảm của chàng yêu cầu chàng đoán, như thế sẽ khiến chàng thích thú và kích thích hơn trongchuyện phòng theđấy.

Kích thíchhưng phấnbằng đầu lưỡi

Để yêu chàng và thực hiện màn dạo đầumalực, bạn không chỉ dựa vào những ngón tay hay sựmasát cơ thể mà còn có thể kích thích sựhưng phấncủa chàng bằng chiếc đầu lưỡi ẩm ướt. Với chiếc đầu lưỡi này, bạn không biết mình đang sở hữu một thứ ‘vũ khí’ hữu dụng đến nhường nào trừ khi bạn dùng nó để lướt nhẹ nhàng qua các vùng nhạy cảm trên cơ thể chồng. Chắc hẳn rằng điều đó sẽ khiến chàng phải ‘chết ngất’ ngay trên giường luôn đấy nhé.

Theo Khoẻ và đẹp

Link bài gốc Lấy link

https://khoevadep.vn/bat-mi-cach-quyen-ru-khien-chang-phat-dien-va-me-man-ban-moi-dem-ca-doi-khong-ngoai-tinh-d63391.html

Theo Khoẻ và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bat-mi-cach-quyen-ru-khien-chang-phat-dien-va-me-man-ban-moi-dem-ca-doi-khong-ngoai-tinh/20220722120328570)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY