Da đẹp hôm nay

Bật mí Top 6 kem dưỡng da tay tốt nhất cho đôi tay mềm mại mịn màng

Kem dưỡng da tay - Người bạn không thể thiếu giúp chị em chăm sóc vùng da dễ bị lão hoá và được phái mạnh chú ý nhất mà nhiều chị em không để ý!
Bàn tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều đồ vật và hóa chất nhất nhưng dường như đang bị chúng ta lãng quên. Thông thường, phái đẹp có xu hướng chỉ quan tâm chăm sóc da mặt hay dưỡng da toàn thân và lơ là việc nâng niu đôi bàn tay xinh xắn hay đôi gót ngà. Tuy nhiên, một bàn tay nhăn nheo, thô ráp hay một đôi chân xỉn màu, nứt nẻ cũng sẽ luôn khiến bạn mất điểm trong mọi trường hợp. Đặc biệt, với các chị em công sở phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh, da tay vốn mềm mại cũng sẽ trở nên thiếu nước và khô ráp hẳn đi, chi bằng đầu tư một tuýp kem dưỡng da tay nho nhỏ để trong túi xách, để trước bàn làm việc và một tuýp đặt đâu đó gần giường ngủ nhất có thể để bạn luôn nhìn thấy nó trước khi đi ngủ.

Hãy cùng Khoẻ Đẹp khám phá ngay 6 kem dưỡng da tay tốt nhất hiện nay bạn nhé!

1. kem dưỡng da tay Shiseido Advanced Essential Energy Hand Nourishing Cream (100ml - 470,000 VNĐ)

Shiseido thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản (1872) công ty mỹ phẩm lâu đời nhất với lịch sử hơn 140 năm, có quy mô lớn thứ 4 trên thế giới. Shiseido là một trong số rất ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật và được ưa chuộng nhất thế giới.

Hiện nay, Shiseido đã phát triển trên 25,000 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu 11 thương hiệu với các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. Shiseido cung cấp các sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da và dưỡng da hằng ngày đến các sản phẩm đặc trị làm trắng, chống lão hóa, chống nắng và mỹ phẩm trang điểm với chất lượng cao cấp vượt trội phù hợp cho mọi loại da.

kem dưỡng da tay Shiseido Advanced Essential Energy Hand Nourishing Cream 100ml là sản phẩm đặc chế dành riêng cho làn da tay với chiết xuất tự nhiên cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mịn màng, mềm mại. Công thức dưỡng ẩm sâu giúp da tay không còn thô ráp, khó chịu ngay cả trong mùa lạnh, đồng thời lưu lại trên da hương thơm tươi mát, sảng khoái suốt cả ngày.

Ưu điểm vượt trội

    Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da tay luôn có cảm giác mềm mượt như lụa.

2. kem dưỡng da tay nhau cừu và chiết xuất hoa hồng dại Rebirth (290,000 VNĐ)

kem dưỡng da tay tinh chất hoa hồng dại Rebirth rất giàu dưỡng chất và thẩm thấu tốt. Được chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu và hoa hồng giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa da tay, làm mềm mại và chống khô da. Cho bàn tay mịn mượt như da em bé. Ngoài ra, còn giúp làm mờ các đốm nâu do lão hóa, nuôi dưỡng móng mà không gây nhơn. Giúp đôi bàn tay bạn luôn mược mà, quyến rũ.

Ưu điểm vượt trội

    Giảm đốm nâu, chống khô và chống lão hóa da tay

3. Kem dưỡng dịu mát, sáng da tay dạng lỏng Laneige Fresh Hand Fluid (40ml - 210.000 VNĐ)

Ưu điểm vượt trội

    Kem dưỡng sáng và bảo vệ da tay khỏi tia UV (SPF 15), mang lại cảm giác thanh mát và mỏng nhẹ nhờ chất kem dạng lỏng.

4. kem dưỡng da tay & chân BC BODY LV BM OB Hand & Foot Cream (100g - 180,000 VNĐ)

Ưu điểm vượt trội

    Kem dưỡng ẩm đặc biệt làm mềm da tay và chân là các vùng da thường tiếp xúc với thời tiết bên ngoài.

5. Kem Dưỡng Và Bảo Vệ Da Tay Không Bị Khô Nứt Avène Cold Cream Hand Cream (50ml - 269,000 VNĐ)

Kem dưỡng và bảo vệ da tay không bị khô nứt Avène Cold Cream Hand Cream 50ml giúp nuôi dưỡng, hồi phục và bảo vệ da tay bị khô, nứt nẻ và nhạy cảm, chống khô da, chăm sóc da hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội

Với gần 70% thành phần là nước khoáng thiên nhiên, Kem dưỡng và bảo vệ da tay không bị khô nứt Avène Cold Cream Hand Cream 50ml sẽ nhẹ nhàng làm lành các thương tổn, giúp làn da của bạn không còn căng rát mà trở nên mềm mại, dễ chịu hơn, da tay dần dần hồi phục và bạn sẽ không còn phải lo lắng cho bàn tay mỗi khi làm việc nhà hay thời tiết thay đổi nữa

6. kem dưỡng da tay chống lão hoá Rich Hand Butter LANEIGE ( 40ml - 210,000 VNĐ)

kem dưỡng da Tay Giảm Nếp Nhăn cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da nhờ thành phần nước khoáng hydro ion, đây là một thành phần tiêu biểu trong dòng sản phẩm chăm sóc da của Laneige

Kem thoa tay dạng bơ với độ dưỡng ẩm cao được lấy từ bơ chiết xuất từ cây hạt mỡ (Shea Butter) và bơ chiết xuất từ cây cọ cao (Bubassu Butter) nguồn gốc thiên nhiên giúp cải thiện nếp nhăn và tăng cường các dưỡng chất phong phú cho da

Sản phẩm phù hơp cho:Độ tuổi từ 35 trở lên, đã xuất hiện dấu hiện lão hoá/ nếp nhăn trên da tay. Với công thức giàu độ ẩm, giúp dưỡng ẩm, làm mền và giảm nếp nhăn tuổi tác trên làn da tay của bạn.

Tham khảo thêm: Bật mí danh sách 10 kem dưỡng ẩm được phụ nữ Việt ưa chuộng nhất

Khoẻ Đẹp chúc bạn gái chọn được cho mình sản phẩm kem dưỡng da tay phù hợp để nâng niu đôi tay mền mịn nhé!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/kem-duong-da-tay-tot-nhat/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY