Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bất ngờ ngoại hình của Sara Lưu khi mang thai đôi 25 tuần: Tăng 12kg vào con không vào mẹ nhưng nhìn bụng ai cũng tưởng sắp đẻ

Vì mang thai đôi nên bụng bầu của Sara Lưu khá lớn. Dẫu vậy, mặt mũi, chân tay của cô vẫn thon gọn, chưa có dấu hiệu bị phá nét.

Một trong những bà bầu đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng là Sara Lưu - bà xã của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Hạn chế nhận show và tham gia các hoạt động nghệ thuật để dành toàn bột thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai, Sara Lưu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình lên mạng xã hội. Qua đó, nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của mẹ bầu 9x này đồng thời nhận ra những điều thú vị trong thai kỳ của cô.

Có thể nhận thấy, bụng bầu của Sara Lưu lớn khá nhanh. Điều này cũng là hoàn toàn dễ hiểu bởi bà xã của Dương Khắc Linh đang mang thai đôi. Cô cũng công nhận là bụng mình to thật và còn tiết lộ thường xuyên bị mọi người nhầm là bà bầu sắp sinh.

Ngoại hình xinh đẹp cùng bùng bầu "vượt mặt" của Sara Lưu khi mang thai 25 tuần.

Dù bị nhiều người nhầm tưởng là sắp sinh nhưng ngoài bụng bầu lớn, mặt mũi, chân tay của Sara Lưu vẫn thon gọn.

Sara Lưu tiết lộ hiện khi mang thai được 25 tuần, cô đã tăng thêm 12kg nhưng chủ yếu là vào con nhiều. Nhờ vậy mà dù bụng bầu "vượt mặt" nhưng Sara Lưu vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, chưa bị phá nét như các mẹ bầu khác. Không chỉ thế, da dẻ của giọng ca sinh năm 1996 còn rất mịn màng, trắng hồng rạng rỡ. Tận dụng may mắn này, mẹ bầu 9x thường xuyên thực hiện những bộ ảnh xinh xắn, dễ thương khoe vẻ đẹp của mình lúc mang thai.

Nhan sắc, thần thái của bà bầu Sara Lưu đã khiến không ít người trầm trồ và hỏi xin bí quyết của cô. Và những bí quyết của Sara Lưu cũng khá đơn giản thế này đây:

Chế độ dinh dưỡng

Sara Lưu cho biết cô không bị nghén nên vẫn duy trì việc ăn uống như bình thường, ăn thoải mái và không kiêng khem. Cô học hỏi kinh nghiệm từ mẹ và chị gái đồng thời tìm hiểu, lựa chọn và kết hợp những điều tốt, phù hợp nhất với bản thân.

Để giúp ăn uống "vào con không vào mẹ", Sara Lưu ăn ít cơm và ăn nhiều thức ăn vừa để có nhiều dưỡng chất cho em bé mà mẹ lại không bị tăng cân quá nhiều.

Dương Khắc Linh tự tay vào bếp nấu ăn phục vụ vợ.

Bên cạnh đó, Sara Lưu hạn chế những món ăn không tốt cho bà bầu như đồ ngọt, đồ chiên, xào nhiều dầu mỡ, đồ ăn sống... Mẹ bầu xinh đẹp bổ sung vào chế độ ăn của mình nhiều thịt, cá, hải sản, rau xanh.

Mỗi ngày cô đều được ông xã nấu nướng, phục vụ ăn uống. Sara Lưu dành lời khen "có cánh" cho Dương Khắc Linh khi nhận xét món nào anh nấu cũng ngon. Sau mỗi bữa ăn, đích thân nam nhạc sĩ còn làm cho vợ một ly sinh tố.

Sau mỗi bữa ăn, Sara Lưu uống thêm 1 ly sinh tố do chính tay chồng pha chế.

Chăm sóc da

Trong 3 tháng đầu thai kỳ, Sara Lưu thường bị nổi nhiều mụn đỏ trên mặt. Cô chọn cách đắp mặt nạ thiên nhiên từ mật ong và chanh để cải thiện.

Sau khi đã hết mụn, Sara Lưu chú trọng vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày, chăm chỉ đắp mặt nạ từ những nguyên liệu từ thiên nhiên để không làm ảnh hưởng đến em bé.

Chế độ nghỉ ngơi

Từ khi mang thai, Sara Lưu hạn chế nhận show nhưng cô vẫn ở nhà làm nhạc cùng chồng. Hai vợ chồng cũng giảm bớt công việc để dành thời gian nghỉ ngơi, lên mạng tìm hiểu thông tin, phương pháp chăm sóc bà bầu và em bé.

Cả hai cùng vui vẻ làm những việc nhẹ nhàng như dọn dẹp, xem phim, nghe nhạc, thai giáo cho con rồi đi ngủ. Chuẩn bị được làm bố làm mẹ, cặp đôi rất háo hức khi cảm nhận được hai con đang lớn lên từng ngày hay có phản ứng với những hành động của bố mẹ.

Trong giai đoạn trước, Sara Lưu được ông xã đưa đi du lịch nghỉ dưỡng ở khắp nơi.

Cuộc sống của bà bầu Sara Lưu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, biết Sara Lưu thích đi chơi nên Dương Khắc Linh cũng thường xuyên đưa bà xã đi du lịch nghỉ dưỡng khắp nơi để giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái trước khi "nằm ổ".

Hiện tại, Sara Lưu chưa thể biết mình sẽ sinh bằng phương pháp nào, cần phải dựa vào tình hình sức khỏe khi tới ngày dự sinh mới có thể biết được. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ nghĩ rằng việc mang thai đôi sẽ khó sinh hơn bình thường nên bác sĩ khuyên cô sinh mổ để đảm bảo sức khỏe cho cả 3 mẹ con.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-ngo-ngoai-hinh-cua-sara-luu-khi-mang-thai-doi-25-tuan-tang-12kg-vao-con-khong-vao-me-nhung-nhin-bung-ai-cung-tuong-sap-de-2020080411075681.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY