Bé chào đời hôm nay

Hotboy trà sữa khóc nghẹn kể chuyện từng mất hai con sinh đôi, tưởng không giữ được vợ

Khi bà xã Tấn Lợi mang thai được 5 tháng rưỡi thì bị vỡ ối non, thai sa ra ngoài phải vào viện cấp cứu.

Lê tấn lợi thường được biết đến với cái danh "hotboy trà sữa" sau khi xuất hiện trong chương trình "thách thức danh hài" mùa 3 và giành được giải thưởng 100 triệu đồng và 150 triệu đồng trong đêm gala. sau khi giành được giải thưởng cao nhất của chương trình, lê tấn lợi trở lại với cuộc sống và tiếp tục công việc kinh doanh trà sữa cùng bà xã. tuy nhiên, hiện tại hai vợ chồng anh đã chuyển sang kinh doanh online một số mặt hàng khác.

Thỉnh thoảng "hot boy trà sữa" cũng góp mặt trong một số gameshow truyền hình. Cùng với đó, vợ chồng Tấn Lợi cũng thử sức mở kênh YouTube về ẩm thực, ăn uống và cuộc sống thường ngày.

"Hotboy trà sữa" Tấn Lợi kết hôn cách đây 3 năm.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "vợ chồng son", tấn lợi đã tiết lộ câu chuyện đau đớn của hai vợ chồng khi mất một cặp song sinh cách đây 1 năm. khi đó, bà xã tấn lợi mang thai đôi đến 5 tháng rưỡi thì một hôm phát hiện ối vỡ non khi đi vệ sinh, chân của một bé đã sa hẳn ra ngoài. gia đình lập tức đưa cô đi cấp cứu.

"Trong cuộc đời em chưa bao giờ sợ như lúc đó. Khi đưa vợ đến bệnh viện và vào nói chuyện với bác sĩ. Bác sĩ lo ngại có dấu hiệu bị băng huyết khi sinh non, em nghe đến đó bắt đầu run rẩy, đứng không nổi vì sợ mất luôn cả vợ. Lúc đó em rất buồn và khóc rất nhiều trong bệnh viện, ai đi qua cũng nhìn, còn mẹ vợ cũng rối theo luôn", Tấn Lợi kể lại.

Tấn Lợi không đứng vững khi nghe bác sĩ báo có nguy cơ mất cả hai con và vợ.

Anh khóc rất nhiều khi đứng chờ vợ ngoài phòng cấp cứu.

Sau nhiều giờ chờ đợi trong lo lắng bên ngoài phòng cấp cứu, Tấn Lợi mới được bệnh viện gửi thông báo bà xã đã hạ sinh hai bé trai. Đáng tiếc là hai bé vì chào đời quá sớm nên không thể ở lại cùng bố mẹ, 1 tiếng sau thì ra đi. Đó là vết thương lòng xót xa với cả hai vợ chồng anh mà đến bây giờ mỗi khi nhớ lại, cả hai đều không cầm được nước mắt.

Bà xã tấn lợi cho biết nguyên nhân sinh non là vì cổ tử cung cô ngắn, thành tử cung lại mỏng nên không đủ sức giữ được thai đôi. may mắn thay đến nay sức khỏe bà xã tấn lợi đã ổn định và sau khi đi khám, bác sĩ cho biết cô vẫn có khả năng mang thai, sinh con và thực hiện thiên chức làm mẹ.

Bà xã Tấn Lợi đã ổn định sức khỏe và có khả năng mang thai lại.

Sau khi nghe câu chuyện nhói lòng của vợ chồng Tấn Lợi, MC Hồng Vân đã gửi lời chia buồn với cặp đôi trẻ và nhắn nhủ cả hai nên đi khám lại trước khi có ý định mang thai lần nữa để nghe lời khuyên của bác sĩ, tránh sự việc đáng tiếc lặp lại.

Theo Minh An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/hotboy-tra-sua-khoc-nghen-ke-chuyen-tung-mat-hai-con-sinh-doi-tuong-khong-giu-duoc-vo-c292a415132.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY