Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bất ngờ với người mặc vest cực bảnh đi cùng Rich Kid Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan

Đến với Tuần lễ thời trang Milan lần này, cô nàng Thảo Tiên không đi cùng mẹ mà đi cùng em trai, bất ngờ nhất là cậu út nhìn cực bảnh khi sánh đôi cùng chị.

Tuần lễ thời trang Milan và Paris vẫn luôn là điểm đến hàng năm của cặp mẹ con doanh nhân Thủy Tiên - Thảo Tiên. Tuy nhiên năm nay doanh nhân Thủy Tiên lại không đi cùng con gái, người đồng hành cùng Thảo Tiên lần này là em trai William Hiếu Nguyễn.

Bất ngờ với người đi cùng "Rich Kid" Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 1.

Thảo Tiên và em trai Hiếu Nguyễn xuất hiện tại show diễn Fall 2020 - Ready to wear của Versace. Cậu em trai khá bảnh bao khi diện cả cây đen, trông khá ăn ý với set đồ của chị gái.

Thảo Tiên chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng dài với họa tiết đặc trưng của Versace, mix cùng thắt lưng và quần cạp cao. Set đồ sang chảnh giúp cô nàng hack dáng triệt để.

Bất ngờ với người đi cùng "Rich Kid" Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 3.

Tại show diễn Versace lần này còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 - Catriona Gray. Người đẹp diện set đồ với áo khoác da và boots da bóng cá tính.

Bất ngờ với người đi cùng "Rich Kid" Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 4.

Kiểu tóc và phong cách trang điểm cực kỳ ăn nhập với set đồ.

Một số sao tại hàng ghế đầu:

Bất ngờ với người mặc vest cực bảnh đi cùng "Rich Kid" Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 5.

Chiara Ferragni.

Bất ngờ với người mặc vest cực bảnh đi cùng "Rich Kid" Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 6.

Barbara Palvin.

Bất ngờ với người mặc vest cực bảnh đi cùng "Rich Kid" Thảo Tiên tại Tuần lễ thời trang Milan - Ảnh 7.

Emily Ratajkowski.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-ngo-voi-nguoi-mac-vest-cuc-banh-di-cung-rich-kid-thao-tien-tai-tuan-le-thoi-trang-milan-20200222114024986.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY