Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bắt nhịp gam màu xanh hot trend 2020, người đẹp Tô Diệp Hà lột xác ngoạn mục cùng thần thái sắc lạnh

Trong bộ ảnh mới, Người đẹp tài năng Tô Diệp Hà đã có cú lột xác ngoạn mục với thần thái sắc lạnh và hình thể cực nóng bỏng khi diện trang phục gam màu xanh cổ điển hot trend 2020.

Như thường niên, Viện màu sắc Pantone vừa công bố màu sắc chủ đạo sẽ lên ngôi năm 2020 đó là Classic Blue (xanh cổ điển). Đây là gam màu gắn liền với phong cách hoàng gia sang trọng, cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nhiều sao Việt nhanh chóng bắt trend với xu hướng màu sắc này.

Sắc xanh da trời rất dễ sử dụng. Nó không rực rỡ như tông vàng, kích thích thị giác như gam đỏ nhưng đủ làm người mặc nổi bật. Xanh blue có nhiều sắc độ khác nhau và chúng được đưa vào nhiều kiểu áo len, váy da, chân váy rời để phù hợp với từng sắc tố làn da người mặc. Người đẹp tài năng Tô Diệp Hà lại chọn cho mình bộ đầm dạ hội tông xanh với những đường cắt xẻ tinh tế kết hợp đính đá lấp lánh làm điểm nhấn. Kiểu tóc búi cao thanh lịch cùng lối trang điểm tự nhiên giúp tôn lên vẻ quyến rũ sang trọng cho chủ nhân trang phục. Cạnh đó, nàng Hậu còn gây ấn tượng khi diện đầm gam màu vàng đất được các tín đồ thời trang yêu thích trong năm vừa qua.

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/bat-nhip-gam-mau-xanh-hot-trend-2020-nguoi-dep-to-diep-ha-lot-xac-ngoan-muc-cung-than-thai-sac-lanh-537557.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY