Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bayer đóng góp vào quá trình đổi mới trong lĩnh vực dược phẩm

Bayer tập trung đầu tư vào các lĩnh vực tim mạch, ung thư, chẩn đoán hình ảnh và sức khỏe phụ nữ bằng các phương pháp tiếp cận mới.

Trong hội nghị báo chí thường niên về lĩnh vực dược phẩm 2022 tại berlin, đức mới đây, bayer trình bày những phát triển mới nhất trong quá trình chuyển đổi của nhánh dược phẩm, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh doanh bền vững, lâu dài, mang đến nhiều giải pháp mới cho bệnh nhân.

Bayer đang đầu tư, phát triển các dự án tập trung vào lĩnh vực ung thư, tim mạch và sức khỏe phụ nữ.

Ông stefan oelrich, thành viên hội đồng quản trị của tập đoàn bayer ag, kiêm chủ tịch nhánh dược phẩm của bayer, cho biết, doanh nghiệp tập trung đầu tư vào các lĩnh vực đi đầu trong cuộc cách mạng y sinh và công nghệ. bên cạnh khối tim mạch, chẩn đoán hình ảnh và sức khỏe phụ nữ, bayer đang mở rộng sang mảng ung thư, tích cực đưa ra các phương pháp tiếp cận mới nhằm thay đổi phác đồ điều trị cho bệnh nhân. hiện, công ty tiến hành khoảng 50 dự án thử nghiệm lâm sàng trên nhiều phương thức trị liệu và chỉ định điều trị tiềm năng, tập trung vào lĩnh vực ung thư, tim mạch và sức khỏe phụ nữ.

Tại họp báo, bayer trình bày những tiến bộ gần đây đối với thu*c điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh thận mạn tính (ckd) liên quan đái tháo đường tuýp 2 (t2d). công ty xây dựng chương trình thử nghiệm lâm sàng về kết quả tim mạch giai đoạn 3, để đánh giá quá trình tiến triển của bệnh thận cũng như các biến cố tim mạch gây t* vong và không gây t* vong ở hơn 13.000 bệnh nhân mắc ckd và t2d.

Trong lĩnh vực ung thư, bayer tập trung vào các phương pháp tiếp cận khác biệt, có khả năng tác động vào cách điều trị ung thư. doanh nghiệp đang hướng tới việc cung cấp các phương pháp điều trị giúp kéo dài sự sống của bệnh nhân mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở các giai đoạn khác nhau và giúp họ sinh hoạt khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, bayer tiếp tục đầu tư vào các lĩnh vực có tiềm năng để giải quyết thêm các nhu cầu chưa được đáp ứng trong bệnh ung thư, như liệu pháp tế bào ung thư, các phương pháp tiếp cận ung thư bằng phân tử chính xác... đại diện công ty cho biết, sự kết hợp chuyên môn của bayer về các phân tử nhỏ với nền tảng công nghệ hóa protein mới được mua lại từ vividion sẽ giúp công ty trong nghiên cứu các đích trị liệu ung thư vốn không thể dùng thu*c theo cách truyền thống, thúc đẩy quá trình đổi mới trong tương lai.

Về ngành chẩn đoán hình ảnh, bayer hiện phát triển một nền tảng hỗ trợ các chuyên gia y tế quản lý tập trung các ứng dụng chẩn đoán hình ảnh và quy trình chẩn đoán hình ảnh có hỗ trợ ai. các giải pháp này đang được công ty và các bên thứ ba phát triển. tiến sĩ, bác sĩ zuzana jirakova trnkova, giám đốc bộ phận y tế và phát triển lâm sàng về chẩn đoán hình ảnh tại bayer, nhận định: "trí tuệ nhân tạo có thể là một công cụ có giá trị, bổ sung cho chuyên môn về con người của các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh và bác sĩ lâm sàng, mang lại tiềm năng to lớn cho ngành chăm sóc sức khỏe và ngành chẩn đoán hình ảnh nói riêng".

Bayer đặt mục tiêu hỗ trợ và mang đến các giải pháp giúp chăm sóc sức khỏe phụ nữ ở các giai đoạn khác nhau.

Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bayer tiếp tục nghiên cứu để tìm ra lựa chọn điều trị mới cho các bệnh phụ khoa có nhu cầu y tế cao nhưng chưa được đáp ứng. song song, công ty đưa ra một số giải pháp hỗ trợ chăm sóc sức khỏe của phụ nữ thời kỳ mãn kinh.

Bayer cũng đặt mục tiêu tăng khả năng tiếp cận với các hình thức tr*nh th*i hiện đại. năm 2019, doanh nghiệp này cam kết cung cấp cho 100 triệu phụ nữ ở các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình khả năng tiếp cận kế hoạch hóa gia đình vào năm 2030. gần đây, bayer tuyên bố đầu tư hơn 400 triệu euro vào các cơ sở sản xuất mới cho các liệu pháp tr*nh th*i, bao gồm việc xây dựng một địa điểm sản xuất mới ở alajuela, costa rica và mở rộng khả năng sản xuất ở turku, phần lan.

Châu Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/bayer-dong-gop-vao-qua-trinh-doi-moi-trong-linh-vuc-duoc-pham-4433882.html)

Chủ đề liên quan:

Bayer đổi mới dược phẩm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY